VIMICO: Hội nghị người lao động 2014

  Ngày 10/4, tại Trung tâm điều dưỡng Sapa – Vimico, Tổng Công ty Khoáng sản – Vinacomin đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2014.

     Ngày 10/4, tại Trung tâm điều dưỡng Sapa – Vimico, Tổng Công ty Khoáng sản – Vinacomin đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2014. Tham dự Hội nghị có ông Trần Quốc Lộc – Chủ tịch HĐTV, ông Nguyễn Tiến Mạnh – Tổng giám đốc Tổng Công ty, lãnh đạo các công ty trực thuộc và hơn 200 đại biểu đại diện cho hơn 5000 CNCB của Tổng Công ty Khoáng sản – Vinacomin. Hội nghị vui mừng được đón tiếp ông Trần Xuân Hòa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; ông Lê Thanh Xuân – Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

   Tại Hội nghị, Tổng giám đốc Nguyễn Tiến Mạnh đã đọc báo cáo tổng kết phong trào CNVC, kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Đại hội CNVC cơ quan năm 2013 và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ năm 2014. Theo đó trong năm 2012 – 2013, Tổng Công ty còn gặp nhiều khó khăn trong sản xuất và kinh doanh nhưng với sự chỉ đạo kịp thời của Tập đoàn cùng với sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng của tập thế CNCB nên tình hình sản xuất kinh doanh của toàn Tổng Công ty đã ổn định, hoàn thành tốt kế hoạch Tập đoàn giao, người lao động có việc làm và thu nhập ổn định.

     Tại Hội nghị, các đại biểu đã nhiệt tình tham gia tham luận, có nhiều ý kiến tham luận mang tính đột phá, góp ý cho Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động Tổng Công ty và những vấn đề liên quan đến việc chăm lo đời sống cho người lao động. Thay mặt cho Đoàn chủ tịch, Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Mạnh đã tiếp thu và giải đáp các ý kiến của người lao động, cũng như đề ra các giải pháp cụ thể để xây dựng Tổng Công ty ngày càng lớn mạnh.

  Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Trần Xuân Hòa đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của CNCB Tổng Công ty đã đóng góp tích cực vào việc hoàn thành kế hoạch năm 2013, ổn định việc làm, thu nhập, đời sống của CNCB Tổng Công ty, góp phần quan trọng đảm bảo an sinh xã hội.

Theo Chương trình nghị sự, Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu thăm dò tín nhiệm cán bộ quản lý của Tổng Công ty cũng như bầu Ban thanh tra nhân dân, bầu đại biểu ban đối thoại đại diện cho NLĐ tham gia đối thoại định kỳ, đồng thời tiến hành ký kết Thỏa ước Lao động tập thể./.

Các mục khác