Công ty CP Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ: Hội nghị công tác Kỹ thuật – An toàn và Đào tạo

Ngày 23-24/8/2016, Công ty CP Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đã tổ chức Hội nghị về công tác Kỹ thuật – An toàn và Đào tạo năm 2015, 6 tháng đầu năm 2016 và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Tham dự Hội nghị gồm toàn thể Ban lãnh đạo Công ty, Ông Nguyễn Hữu Teo, Giám đốc, các Phó Giám đốc, Trưởng các phòng chuyên môn, nghiệp vụ, Đội trưởng, Đội phó, Tổ trưởng các đơn vị sản xuất.

Đại diện lãnh đạo Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin tham dự Hội nghị có Ông Hoàng Minh Hùng, Trợ lý Viện trưởng.

Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá kết quả đã làm được trong các mặt công tác Kỹ thuật – An toàn và Đào tạo, năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016. Trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu và phổ biến những bài học thực tiễn từ quá trình triển khai thực hiện của Công ty. cũng như những tồn tại, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm. Từ đó, đưa ra mục tiêu, phương hướng cho các mặt công tác này, trong 6 tháng cuối năm và thời gian tiếp theo. Hội nghị cũng là dịp để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các đơn vị trong Công ty.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết công tác Kỹ thuật – An toàn và Đào tạo của Công ty. Báo cáo nêu bật những thành tích đã đạt được và những hạn chế, tồn tại, đề ra phương hướng hoạt động mang tính trọng tâm trong thời gian tới.

Tiếp đó, Hội nghị đã nghe một số ý kiến đóng góp, tham luận, trong đó đã đề cập đến nhiều vấn đề thiết thực, nêu rõ các kiến nghị, đề xuất để công tác Kỹ thuật – An toàn và Đào tạo được triển khai mạnh mẽ, hiệu quả, nâng cao hơn nữa chất lượng các mặt công tác này.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, Ông Nguyễn Hữu Teo, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã biểu dương những thành tích nổi bật của công tác Kỹ thuật – An toàn và Đào tạo, đã bám sát kế hoạch sản xuất kinh doanh, thể hiện tinh thần đồng tâm, hiệp lực của CBCNV, góp phần bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ sản xuất của Công ty. Đồng thời Ông cũng chỉ ra những mặt còn hạn chế, giải đáp thắc mắc và có ý kiến chỉ đạo định hướng các mặt công tác này trong thời gian tiếp theo. Kết thúc bài phát biểu, ông Nguyễn Hữu Teo đã kêu gọi toàn thể CBCNV Công ty tiếp tục thực hiện tốt công tác AT- VSLĐ trong toàn Công ty, đẩy mạnh phong trào đưa công tác an toàn thấm nhuần vào từng người lao động, bằng những hành động cụ thể để góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016.

Các mục khác