Chi bộ Trung tâm An toàn Mỏ: Họp về tình hình thực hiện nhiệm vụ quý III và phương hướng nhiệm vụ quý IV năm 2016

Ngày  08/9/2016 Chi bộ Trung tâm An toàn Mỏ đã họp và sinh hoạt chi bộ, về tình hình thực hiện nhiệm vụ quý III và phương hướng nhiệm vụ quý IV năm 2016.

Dưới sự chủ trì của đồng chí Phùng Quốc Huy, Ủy viên BCH Đảng bộ Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, Bí thư Chi bộ, tham dự buổi sinh hoạt bao gồm toàn thể các đảng viên trong chi bộ.

Nội dung buổi sinh hoạt, bao gồm: 1) Trao Quyết định và công nhận Đảng viên chính thức; 2) Kiểm điểm tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị Quý III và phương hướng nhiệm vụ quý IV năm 2016; 3) Công tác phát triển đảng.

Mở đầu buổi sinh hoạt, đồng chí Phùng Quốc Huy đã công bố và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 6 đồng chí đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, đồng chí Phạm Hữu Hải, đồng chí Đỗ Thị Thu Hương, đồng chí Lê Quang Nguyễn, đồng chí Dương Ngọc Nghị và đồng chí Trương Công Quảng. Trong không khí trang nghiêm, phấn khởi, các đảng viên trong chi bộ đã chúc mừng các đảng viên trẻ, đồng chí Phùng Quốc Huy trao đổi, căn dặn các đồng chí Đảng viên mới thực hiện tốt các quyền và nghĩa vụ của người Đảng viên, luôn học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, kiên định, thấm nhuần quan điểm Chủ nghĩa Mác- Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, tin tưởng tuyệt đối vào chủ trương, đường lối của Đảng cộng sản Việt Nam, hết sức mình cống hiến cho Đảng, cho nhân dân.

Tiếp theo, Chi bộ đã kiểm điểm tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị Quý III và phương hướng nhiệm vụ quý IV năm 2016. Theo đó, trong quý III và 8 tháng đầu năm 2016, Trung tâm An toàn mỏ đã hoàn thành công việc, với giá trị thực hiện 25.893.797.802 đồng, doanh thu 17.535.657.036 đồng. Bên cạnh đó, các mặt công tác đều đảm bỏa đúng kế hoạch, các hoạt động của chi bộ đúng theo Nghị quyết. Về phương hướng nhiệm vụ công tác quý IV/2016, được xác định:

+ Chi bộ quyết liệt chỉ đạo thực hiện các đề tài, nhiệm vụ, hoàn thành theo đúng yêu cầu về chất lượng chuyên môn và tiến độ được giao;

+ Các hợp đồng dịch vụ: Quyết tâm hoàn thành kế hoạch được Viện giao từ đầu năm, đảm bảo chất lượng.

+ Thực hiện công tác chăm lo đời sống trong Trung tâm, chuẩn bị và hưởng ứng các hoạt động chào mừng ngày thành lập Viện và Thành lập Trung tâm An toàn Mỏ, cũng như các công việc phục vụ công tác tổng kết cuối năm.

Về công tác phát triển đảng, hiện Chi bộ đang hoàn thiện lý lịch cho 3 quần chúng ưu tú:(Hoàng Quang Hợp, Nguyễn Thị Hồng Phượng, Nguyễn Đức Thế) để thẩm tra lý lịch và dự kiến kết nạp vào Quý IV/2016./.

 

Các mục khác