Đảng uỷ Khối Công nghiệp Hà Nội thăm và làm việc với Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin

Ngày 18/10/2016, đồng chí Trịnh Huy Thành, Bí thư Đảng uỷ Khối Công nghiệp Hà Nội đã đến thăm và làm việc với Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin.

Tham dự buổi làm việc có, ông Lê Văn Phúc, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối Công nghiệp Hà Nội, ông Trần Tú Ba, Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng và các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng uỷ Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin.

Tại buổi làm việc, ông Trần Tú Ba, Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng Trần Tú Ba đã giới thiệu lịch sử phát triển, những kết quả Viện đã đạt được trong thời gian qua và định hướng phát triển trong thời gian tới. Theo đó, đối với Công tác Đảng, Viện luôn bám sát, quán triệt, học tập, triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ khối, đẩy mạnh các chương trình số 01 về “Đẩy mạnh liên kết, hợp tác giữa các đơn vị trong khối” và thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” hợp tác với các đơn vị trong khối, trong việc cung cấp và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ góp phần gắn kết giữa Viện với các đơn vị trong khối.

Đồng chí Trịnh Huy Thành, Bí thư Đảng uỷ Khối bày tỏ sự tin tưởng, với bề dày kinh nghiệm 44 năm xây dựng và phát triển của Viện, là đơn vị nghiên cứu đầu ngành của Tập đoàn, Viện sẽ vượt qua được những khó khăn, hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, phát triển trong giai đoạn tới.

Chuyến thăm và làm việc của Đoàn là nguồn động viên kịp thời, thể hiện sự quan tâm sâu sát của Đảng uỷ Khối và cá nhân đồng chí Bí thư đối với cán bộ, đảng viên Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin./.

Các mục khác