Hội nghị người lao động Công ty mẹ- Tập đoàn Công nghiệp than – Khoáng sản Việt Nam

Ngày 25/2/2017, tại TP. Ninh Bình đã diễn ra Hội nghị người lao động Công ty mẹ – Tập đoàn TKV năm 2017. Với mục tiêu chung “An toàn – Đổi mới – Phát triển”, tập thể cán bộ đảng viên, CNVC – LĐ trong toàn Tập đoàn đã và đang tiếp tục phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2017.

Tham dự Hội nghị có ông Mai Đức Chính – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, ông Doãn Mậu Diệp – Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội. Về phía Tập đoàn có Bí thư – Chủ tịch HĐTV Lê Minh Chuẩn, Tổng Giám đốc Đặng Thanh Hải; các ông trong HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn TKV và đại biểu của các đơn vị. Đặc biệt tham dự Hội nghị lần này còn có 46 thợ lò tiêu biểu có mức thu nhập trên 300 triệu đồng/năm.

Đoàn Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin tham dự Hội nghị có ông Đào Hồng Quảng, Phó Viện trưởng, bà Nguyễn Thị Hồng Ly, Phó Chủ tịch Công đoàn, ông Trần Tuấn Ngạn, Phó trưởng Phòng Công nghệ Khai thác hầm lò.

Tại Hội nghị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải đã trình bày báo cáo thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động Công ty mẹ và kết quả SXKD năm 2016, mục tiêu – nhiệm vụ năm 2017 của Tập đoàn. Trong đó nhấn mạnh, mặc dù được coi là năm khó khăn nhất từ khi thành lập Tập đoàn đến nay nhưng với tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm”, CNCB Tập đoàn đã nỗ lực chung sức vượt qua, hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch nhiệm vụ, ổn định sản xuất, nhất là giữ việc làm và ổn định thu nhập cho người lao động, nộp ngân sách tiếp tục ở mức cao. Nhiều công trình mới đi vào hoạt động đã góp phần nâng cao năng lực sản xuất như: tổ hợp bauxite – nhôm Nhân Cơ Đắc Nông công suất 650 ngàn tấn/năm đã đưa vào sản xuất đảm bảo chất lượng sản phẩm; sản lượng cơ giới hóa, tự động hóa trong khai thác than tăng cao; đưa Nhà máy sàng tuyển than Vàng Danh 2 công suất 2 triệu tấn/năm vào vận hành chạy thử không tải…

Các mục khác