Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin: Lễ mừng thọ nguyên Viện trưởng, TS. Trần Trọng Kiên tuổi 80

Ngày 22/03/2017, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin tổ chức lễ mừng thọ nguyên Viện trưởng, TS. Trần Trọng Kiên tuổi 80.

Tham dự buổi lễ, có mặt toàn thể Ban Lãnh đạo, các cán bộ chủ chốt của Viện, gia đình và các thế hệ cán bộ đã tham gia công tác cùng ông qua các thời kỳ. Trong đó có ông Đinh Văn Lạp, nguyên Thứ trưởng Bộ Năng Lượng, ông Nguyễn Viết Hòe, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Than Việt Nam.

Trong không khí chân tình, cởi mở, mọi người đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp, đáng trân trọng về người bác, người thầy, người anh, người đồng nghiệp kính mến. Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Tú Ba đã xúc động dành những tình cảm sâu sắc kính tặng đến người thầy, người anh, TS. Trần Trọng Kiên. Trải qua 56 năm gắn bó với Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, ông đã nêu một tấm gương sáng, luôn chủ động, sáng tạo, tận tụy với công việc, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trong quá trình công tác, bác đã đào tạo nhiều thế hệ sinh viên, cán bộ kỹ thuật, trong đó nhiều người đã trưởng thành và đảm nhận những trọng trách của Đảng và Nhà nước.

Đối với Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin, Bác là người đồng hành từ những ngày đầu thành lập và luôn theo sát trong cả quá trình xây dựng và phát triển của Viện.

Về phía mình, TS. Trần Trọng Kiên đã xúc động gửi lời cám ơn đến Ban Lãnh đạo Viện cùng các đồng nghiệp qua các thế hệ và gia đình, đồng thời vui mừng trước những kết quả Viện đã đạt được hôm nay.

Các mục khác