Đoàn Thanh niên Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2017

Ngày 26/3, tại khu vực vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ đã diễn ra Lễ khai mạc Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân thành phố Hà Nội và Phát động giải chạy Báo Hà nội mới mở rộng lần thứ 44 – Vì hòa bình năm 2017.

Tham dự có Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thông tin & Du lịch Lê Khánh Hải, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý, các doanh nghiệp, vận động viên, nghệ sỹ, cùng khoảng gần 7.000 người Hà Nội, Đoàn viên thanh niên Viện Khoa học Công nghệ Mỏ với thành phần 30 người tham gia.

 Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân được tổ chức nhằm tuyên truyền về vai trò của thể dục thể thao trên các phương tiện phát thanh truyền hình, truyền thanh tại địa phương. Vận động nhân dân lựa chọn ít nhất một môn thể thao để tập luyện, tập chạy hàng ngày nhằm nâng cao trí lực và thể lực. Trong ngày chạy sẽ kết hợp tổ chức nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa, văn nghệ và thể thao.

Đây là năm đầu tiên Lễ phát động giải chạy Báo Hà nội mới mở rộng – Vì hòa bình được kết hợp tổ chức với hưởng ứng Ngày chạy Olympic – Vì sức khỏe toàn dân theo sự chỉ đạo của UBND Thành phố là hoạt động thiết thực để tăng hiệu quả, làm phong phú các hoạt động trong không gian đi bộ xung quanh hồ Hoàn Kiếm.

Các mục khác