Chi bộ nghiệp vụ 2 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày 28/8/2017, Chi bộ nghiệp vụ 2 đã tổ chức Lễ kết nạp cho đồng chí Lê Thị Hoa, cán bộ Phòng Quản lý & Thông tin Khoa học với sự chủ trì của đồng chí Phạm Chân Chính, Bí thư Chi bộ.

Tham gia cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ, buổi Lễ còn có đồng chí Đào Hồng Quảng, Uỷ viên BCH Đảng uỷ Viện, Phó Viện trưởng.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Phạm Chân Chính – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thị Giang tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Lê Thị Hoa trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Lê Thị Hoa đã đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ, thay mặt Chi bộ, đồng chí Đào Anh Tuấn đã có bó hoa tươi thắm chúc mừng đồng chí Đảng viên mới, đồng thời mong muốn với cương vị mới đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa  trong công tác chuyên môn.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Phạm Chân Chính đã đọc và trao Quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho đồng chí Đỗ Thị Lý, cán bộ Phòng Quản lý & Thông tin Khoa học./.

 

Các mục khác