Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 45 năm ngày thành lập

Tiến tới chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Viện Khoa học Công nghệ Mỏ (24.10.1972-24.10.2017), trong ngày 19/10/2017, Công đoàn kết hợp với Đoàn Thanh niên Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã tưng bừng tổ chức Giải Thể thao IMSAT 2017 với một số bộ môn thi đấu như bóng đá, cầu lông, kéo co.

Tham dự giải lần này gồm có các vận động viên đến từ các phòng ban của Viện và các đơn vị thành viên với 04 đội chơi là đội Viện 1, đội Viện 2, đội Trung tâm An toàn Mỏ và đội Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ.

Đối với bộ môn Bóng đá: Giải được tổ chức theo thể thức thi đấu bóng đá mini 7 người, các đội chia làm 2 bảng, chọn 2 đội nhất và nhì vào bán kết, ở vòng chung kết, hai đội thua tranh giải Ba và 2 đội thắng tranh giải Nhất, Nhì. Sau quá trình thi đấu quyết liệt và kịch tính, giải Nhất đã thuộc về đội Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ, giải Nhì thuộc về đội Viện 1, đội Viện 2 và Trung tâm An toàn Mỏ đồng giải Ba.
Đối với bộ môn Cầu lông Giải được tổ chức theo thể thức đôi nam và đôi nam – nữ, Các đội chia thành các bảng đấu tương ứng hình thức thi đấu và lứa tuổi, trong bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xác định thứ hạng. Kết quả thi đấu, giải Nhất đôi nam thuộc về Công ty Phát triển Công nghệ và thiết bị Mỏ  và giải Nhất đôi nam – nữ thuộc về đội Viện 1.
Bộ môn Kéo co gồm 4 đội tham gia, mỗi đội chơi gồm 10 vận động viên (05 nam và 05 nữ), thi đấu 3 hiệp, đội thắng trận là đội thắng tối thiểu 2 hiệp. Kết quả thi đấu đội Trung Tâm An toàn Mỏ giành giải Nhất; Đội Viện 2 giành giải Nhì; Đội Viện 1 và Công ty CP Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đồng giải Ba.

Các mục khác