Công đoàn Viện Khoa học Công nghệ mỏ – Vinacomin tổ chức gặp mặt kỷ niệm 87 năm ngày phụ nữ Việt nam (20/10/1930-20/10/2017)

Ngày 20/10/2017, Công đoàn Viện Khoa học Công nghệ mỏ – Vinacomin đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 87 năm ngày phụ nữ Việt nam (20/10/1930-20/10/2017).

Tham dự buổi gặp mặt cùng toàn thể chị em, còn có các đồng chí đại diện Ban lãnh đạo Viện, lãnh đạo các đơn vị thành viên và một số trưởng phòng chuyên môn nghiệp vụ của Viện.

Tại buổi gặp mặt đồng chí nguyễn Thị Hồng Ly, Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban nữ công đã ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ Việt nam. Phát huy những truyền thống quý báu đó, trong những năm qua, chị em phụ nữ của Viện đã không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, từng bước học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, tham gia thực hiện nhiều công trình, đề tài nghiên cứu khoa học góp phần vào sự phát triển chung của Viện.

Đại diện Ban lãnh đạo Viện, ông Lưu Văn Thực, Phó Viện trưởng đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới toàn thể chị em và khẳng định vai trò và tầm quan trọng của chị em đối với công tác nghiên cứu khoa học với những thành tích chị em đã đạt được, chị em cần tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động sáng tạo, từng bước nâng cao trình độ chuyên môn, tự tin tham gia đảm nhận các công trình nghiên cứu khoa học của Viện.

Cũng tại buổi gặp mặt, chị em đã nhiệt tình tham gia cuộc thi cắm hoa với chủ đề: “Phụ nữ Viện Khoa học Công nghệ mỏ tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, đại diện ban nữ công của hai đơn vị thành viên, Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ và thiết bị mỏ, Trung tâm An toàn mỏ và chị em của các khối nghiên cứu, nghiệp vụ của Viện, bằng ý tưởng và tình cảm của mình đã kết lên những lẵng hoa tươi thắm, hình những con thuyền tượng trưng cho Viện Khoa học Công nghệ mỏ, trên con thuyền đó có những bông hoa đủ sắc màu đại diện cho tất cả chị em của Viện luôn kề vai sát cánh trên con thuyền vươn tới tầm cao mới.

Các mục khác