Viện Khoa học Công nghệ mỏ: Gặp mặt chúc mừng TS. Trương Đức Dư nguyên Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn hoàn thành nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao

Ngày 1/12/2017, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ tổ chức gặp mặt chúc mừng TS. Trương Đức Dư nguyên Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn hoàn thành nhiệm vụ của Đảng và nhà nước giao.

ham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Viện Khoa học Công nghệ Mỏ qua các thời kỳ, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Viện, Giám đốc các đơn vị thành viên, các đồng chí cán bộ chủ chốt các đơn vị trong Viện.

Tại buổi gặp mặt, xúc động trước những tình cảm chân thành của Viện. TS. Trương Đức Dư đã ôn lại những kỷ niệm trong thời gian tham gia công tác và cảm ơn Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ Viện đã đồng tâm, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong không khí thân tình và đầm ấm, với tâm trạng buồn, vui lẫn lộn, nhiều cán bộ, đồng nghiệp đã bày tỏ lòng biết ơn, quý trọng đối với TS. Trương Đức Dư, người lãnh đạo có trí tuệ, năng động, sáng tạo, giàu nhiệt huyết, là người thầy của nhiều thế hệ cán bộ của Viện, là người đồng nghiệp có trình độ chuyên môn cao, giàu tình cảm. Trong suốt thời gian công tác tại Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, nhất là ở cương vị Chủ tịch công đoàn, TS. Trương Đức Dư đã luôn quan tâm sâu sát và thiết thực đến đời sống cả về vật chất cũng như đời sống tinh thần cho từng CBVC, luôn đặt lợi ích tập thể trên lợi ích cá nhân, TS. Trương Đức Dư đã để lại trong lòng mỗi cán bộ, viên chức Viện niềm kính trọng sâu sắc.

Mặc dù đã hoàn thành nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao, nhưng với tình yêu nghề mỏ, với trách nhiệm của một nhà khoa học, chắc chắn.TS. Trương Đức Dư sẽ còn tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho các công trình nghiên cứu khoa học, truyền đạt lại những kiến thức, kinh nghiệm quý báu cho các thế hệ trẻ của Viện Khoa học Công nghệ Mỏ hôm nay và mai sau./.

Các mục khác