GẶP MẶT THÂN MẬT CÁN BỘ ĐÃ NGHỈ HƯU NHÂN DỊP ĐÓN XUÂN QUÝ TỴ

Ngày 02 tháng 2 năm 2013, trong không khí tưng bừng đón Xuân Quý Tỵ, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ viên chức của Viện đã nghỉ hưu. Gần 200 cán bộ hiện đang nghỉ hưu tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước đã về dự buổi gặp mặt thân mật này.

Ngày 02 tháng 2 năm 2013, trong không khí tưng bừng đón Xuân Quý Tỵ, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ viên chức của Viện đã nghỉ hưu. Gần 200 cán bộ hiện đang nghỉ hưu tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước đã về dự buổi gặp mặt thân mật này. Đây là hoạt động truyền thống, thường niên của Viện cứ mỗi độ tết đến xuân về, thể hiện tình cảm gắn bó, trân trọng đối với các thế hệ cán bộ đi trước và cũng là dịp để mọi người gặp gỡ lại nhau, hỏi han, trao đổi, chia sẻ với nhau về tình hình cuộc sống, sức khỏe, gia đình, con cháu…

Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Lê Hồng Thắng đã thông báo về kết quả hoạt động năm 2012, những kế hoạch nhiệm vụ năm 2013 của Viện và chúc mọi người bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Hội trưởng Hội hưu trí TS. Trần Trọng Kiên, nguyên Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã thay mặt toàn thể cán bộ hưu trí cảm ơn tập thể lãnh đạo Viện đã luôn quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động của Hội hưu trí, bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước sự lớn mạnh không ngừng của Viện và mong muốn Viện phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được trong hoạt động khoa học công nghệ, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển của ngành Than –  Khoáng sản Việt Nam./.

Các mục khác