Gặp mặt đầu xuân cán bộ Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã nghỉ hưu

Ngày 23 tháng 1 năm 2016, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin phối hợp với Ban liên lạc Hội cán bộ hưu trí của Viện đã tổ chức “Gặp mặt đầu xuân cán bộ Viện đã nghỉ hưu”.

Tham dự buổi gặp mặt có bác Đinh Văn Lạp, nguyên Thứ trưởng Bộ Mỏ và Than, bác Trần Trọng Kiên, nguyên Viện trưởng, PGS. TS. Phùng Mạnh Đắc, nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TKV, nguyên Viện trưởng, TS. Đào Đắc Tạo, TS. Phạm Minh Đức, nguyên Phó Viện trưởng, cùng gần 200 cán bộ hưu. Trong đó, nhiều trường hợp các bác tuổi cao, sức yếu, ở các tỉnh xa nhưng vẫn đến tham dự.

Đón tiếp các cán bộ hưu, về phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, có TS. Trần Tú Ba, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, TS. Trương Đức Dư, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn, ThS. Hoàng Minh Hùng và TS. Đào Hồng Quảng, Phó Viện trưởng, cùng các trưởng phòng nghiên cứu, nghiệp vụ của Viện.

Mở đầu, đội văn nghệ không chuyên, với sự tham dự của các đoàn viên công đoàn và đoàn thanh niên đã trình diễn một số tiết mục văn nghệ chào mừng, những bài hát, điệu múa về quê hương, đất nước, về mùa xuân, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, … và kết thúc là bài “Viện ca” truyền thống.

Theo chương trình, thay mặt Ban tổ chức, TS. Nguyễn Bình đã phát biểu khai mạc. Tiếp đó, TS. Phạm Minh Đức, Trưởng Ban liên lạc cán bộ hưu trí của Viện đã trình bày báo cáo, tổng kết một năm hoạt động của Hội.

Theo đó, được sự ủng hộ của các Chi hội, của toàn thể Hội viên và sự tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí, phương tiện, nên sinh hoạt của Hội được thực hiện theo đúng tinh thần cuộc gặp mặt đầu xuân năm trước. Trong năm đã tổ chức hai đợt tham quan, du lịch tại Sa Pa và thăm di tích Đền Trần, với 86 người tham gia. Trong năm, việc thăm hỏi, động viên hội viên được thực hiện rất nhiệt tình và chu đáo, tham gia tổ chức tang lẽ, phúng viếng, tiễn đưa các hội viên cũng như thân nhân của Hội viên, … Qua đó càng khẳng định tinh thần đoàn kết, tình đồng nghiệp, tình bạn của các cán bộ Viện, từ lúc còn công tác đến khi nghỉ hưu.

Các mục khác