Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin: Gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, tràn đầy hương xuân của những ngày đầu năm mới, sáng nay, mồng 6 tết (ngày 13 tháng 2 năm 2016), Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016.

Cùng chung vui với toàn thể cán bộ, viên chức của Viện, còn có đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn và Nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, nguyên Viện trưởng Phùng Mạnh Đắc.

Buổi gặp mặt được mở đầu bằng “Tết trồng cây”, các khách mời, cùng toàn thể CBVC của Viện đã trồng cây lưu niệm trước sân Viện.

Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, trong lời phát biểu của mình, Viện trưởng, TS. Trần Tú Ba đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ viên chức của Viện, với lời chúc, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và xác định, những thành công của Viện trong năm qua ghi dấu ấn những nỗ lực của cán bộ, viên chức của Viện, thêm vào đó là sự chỉ đạo của các Bộ, Ngành Trung ương, sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Tập đoàn, sự quan tâm, chỉ đạo của các Lãnh đạo Viện qua các thời kỳ. Đồng thời nhấn mạnh năm 2016, là năm bản lề trong việc thực hiện kế hoạch 5 năm (2016 – 2020), toàn thể cán bộ viên chức Viện sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết nhất trí, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2016, quyết tâm xây dựng Viện phát triển bền vững.

Các mục khác