Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh chúc Tết lãnh đạo, CBCNV Tập đoàn TKV nhân dịp đầu Xuân Bính Thân

Ngày 15/2/2016, Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo, CBCNV Tập đoàn TKV nhân dịp đầu năm mới Bính Thân. Đón tiếp Thứ trưởng có các đồng chí Lê Minh Chuẩn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; Đặng Thanh Hải – Tổng Giám đốc, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Tập đoàn, đại diện Công đoàn TKV…

Tại buổi đón tiếp, Chủ tịch HĐTV Lê Minh Chuẩn đã báo cáo với Thứ trưởng về tình hình triển khai các hoạt động SXKD của các đơn vị trực thuộc Tập đoàn trong ngày đầu khai xuân. Cụ thể, từ ngày mùng 4 đến ngày mùng 7 nhiều đơn vị đã ra quân sản xuất và ngày mùng 8 tháng Giêng, tất cả các đơn vị trong Tập đoàn đồng loạt ra quân và sẵn sàng ở các vị trí sản xuất với nhịp độ khẩn trương, nhanh chóng ngay từ những ngày đầu năm mới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm, Thứ trưởng Trần Tuấn Anh đánh giá cao và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của lãnh đạo và tập thể CBCNV toàn Tập đoàn TKV trong việc vượt qua những biến động, khó khăn của năm 2015 để hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu SXKD được giao. Bước sang năm 2016, Thứ trưởng tin tưởng rằng Tập đoàn TKV sẽ tiếp tục có những nỗ lực mới, bước tiến mới thành công hơn nữa, đáp ứng được nhu cầu than trong nước cũng như xuất khẩu, xây dựng Tập đoàn ngày càng phát triển bền vững.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Trần Tuấn Anh đã gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo và toàn thể CBCNV toàn Tập đoàn một năm mới thắng lợi, thành công, hạnh phúc và đóng góp nhiều hơn nữa vào thành công chung của đất nước.

Các mục khác