Giao ban điều hành sản xuất và tiêu thụ than

Sáng ngày 19/2/2016, tại Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả, Tập đoàn đã tổ chức Hội nghị giao ban điều hành sản xuất và tiêu thụ than đầu Xuân Bính Thân 2016. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, các Ban điều hành của Tập đoàn và lãnh đạo các đơn vị khối sản xuất, chế biến, sàng tuyển và tiêu thụ than. Đồng chí Nguyễn Ngọc Cơ, Phó TGĐ Tập đoàn, Giám đốc Trung tâm ĐHSX tại Quảng Ninh chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, lãnh đạo Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả và Ban Điều độ sản xuất than (SXT) Tập đoàn đã báo cáo kết quả thực hiện công tác sản xuất, tiêu thụ than từ đầu năm 2016 và trong dịp Tết Bính Thân. Theo Ban SXT, do bám sát chỉ đạo của Tập đoàn, các đơn vị đã thực hiện tốt công tác điều hành, phối hợp trong sản xuất, vận chuyển, chế biến và tiêu thụ than theo đúng kế hoạch nên ngay từ những ngày đầu, tháng đầu công tác sản xuất, tiêu thụ đã đạt sản lượng cao, đảm bảo việc cung cấp than cho khách hàng kể cả trong các ngày nghỉ Tết Bính Thân; sản lượng than sản xuất trong ngày khai Xuân đạt 141.000 tấn, tăng 5.000 tấn so với sản lượng bình quân sản xuất trong một ngày. Trong dịp Tết Bính Thân, công tác an ninh trật tự, bảo vệ tài nguyên, ranh giới mỏ được đảm bảo. Đặc biệt, trong ngày mùng 1 Tết Bính Thân, Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả phối hợp với các đơn vị tổ chức đón 2 tầu “xông” cảng và tiêu thụ 33.700 tấn than cám 6a.1 giao cho khách hàng nhiệt điện. Kết quả sản xuất và tiêu thụ than tháng 2/2016 tính đến ngày 17/2 than nguyên khai sản xuất đạt 1 triệu tấn, bằng 36% KH tháng; than tiêu thụ 1,3 triệu tấn, bằng 36% KH tháng…

Nhân dịp này, Phó TGĐ Nguyễn Ngọc Cơ đã chúc mừng năm mới đến các đơn vị nhân dịp Xuân Bính Thân 2016, biểu dương Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả và các đơn vị trong công tác điều hành sản xuất, tiêu thụ than, các đơn vị đã có sự chuẩn bị và khởi động tốt, sản lượng than sản xuất và tiêu thụ đạt cao ngay từ ngày đầu năm mới. Đồng thời, yêu cầu Ban SXT và các Ban liên quan chỉ đạo điều hành thực hiện mục tiêu đáp ứng than cho nền kinh tế; tập trung chuẩn bị chân hàng cấp than cho các Nhà máy nhiệt điện khu vực Quảng Ninh và khu vực miền Trung, miền Nam; tăng cường thực hiện than chuyển vùng, giải quyết khó khăn, tiêu thụ than cho các đơn vị khu vực Uông Bí, Mạo Khê, chuẩn bị tốt chân hàng cả về chủng loại, số lượng, chất lượng, đảm bảo tiến độ giao than, đáp ứng nhu cầu của khách hàng…, các đơn vị tập trung thực hiện hoàn thành kế hoạch SXKD tháng 2 và quý I/2016, đảm bảo sản xuất an toàn, hiệu quả.

Các mục khác