Chi bộ khối nghiệp vụ I tổ chức lễ kết nạp đảng viên

Ngày 17.3.2016. tại trụ sở Viện khoa học công nghệ Mỏ – Vinacomin, Chi bộ khối nghiệp vụ I đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Đỗ Thị Lý, cán bộ Phòng Thông tin Khoa học.

Tham dự buổi lễ có đông đủ các đảng viên trong chi bộ. Cùng tham dự buổi Lễ còn có đại diện Đảng ủy Viện, đồng chí Đào Hồng Quảng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Viện Trưởng và đồng chí Phạm Vân Anh, Thường Trực Đảng Uỷ.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.  Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Ngọc Thảo – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đồng chí Vũ Thị Hoài Bắc, tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Đỗ Thị Lý trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đỗ Thị Lý đã đọc lời tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ngay sau buổi lễ, Chi bộ đã có buổi sinh hoạt, Đồng chí Bí thư Chi bộ đã điểm qua lại tình hình hoạt động của Viện cũng như của chi bộ trong thời gian vừa qua, đồng thời đề một số nội dung cần thực hiện trong thời gian tới, trong đó đặc biệt chú trọng tới công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên mới./.

Các mục khác