Chi bộ nghiên cứu II tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày 18/3/2016, Chi bộ nghiên cứu II đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 2 đồng chí: Phạm Trung Hải, cán bộ Phòng Máy & Thiết bị Mỏ và đồng chí Nghiêm Xuân La, cán bộ phòng Nghiên cứu Xây dựng công trình ngầm và Mỏ.

Tham dự buổi lễ có đông đủ các đảng viên trong chi bộ. Cùng tham dự buổi lễ còn có đại diện Đảng ủy Viện, đồng chí Đào Hồng Quảng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Viện Trưởng.

Lễ kết nạp đảng diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Đoàn Ngọc Cảnh – Bí thư Chi bộ, đã đọc Quyết định kết nạp cho hai đồng chí đảng viên mới, đồng thời phân công nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí Phạm Trung Hải và Nghiêm Xuân La trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nghiêm Xuân La, tân Đảng viên đã xúc động phát biểu cảm tưởng, gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng uỷ Viện, sự dìu dắt giúp đỡ của Chi bộ khối nghiên cứu II cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của các đồng chí đảng viên trong Chi Bộ thời gian vừa qua. Đồng chí Nghiêm Xuân La hứa sẽ không ngừng phấn đấu,  trau dồi kiến thức, rèn luyện bản thân để xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Các mục khác