Hội nghị BCHTW lần thứ IV, khóa VII của Hội Khoa học & Công nghệ Mỏ Việt Nam

Ngày 22 tháng 3 năm 2013, tại Hội trường Tổng Công ty Khoáng sản -Vinacomin, Hội nghị Ban chấp hành Trung ương lần thứ IV, khóa VII Hội Khoa học & Công nghệ Mỏ Việt Nam đã được tổ chức dưới sự chủ tọa của chủ tịch Hội TS. Trần Xuân Hòa.

Ngày 22 tháng 3 năm 2013, tại Hội trường Tổng Công ty Khoáng sản -Vinacomin, Hội nghị Ban chấp hành Trung ương lần thứ IV, khóa VII Hội Khoa học & Công nghệ Mỏ Việt Nam đã được tổ chức dưới sự chủ tọa của chủ tịch Hội TS. Trần Xuân Hòa

Tham dự Hội nghị có đông đủ các đồng chí phó chủ tịch và các đồng chí ủy viên Trung ương Hội.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết năm 2012 và chương trình hoạt động của Hội trong năm 2013 do TS. Đào Đắc Tạo – Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội trình bày. Các đại biểu đã nhất trí với bản tổng kết năm 2012 của Hội và sôi nổi thảo luận về chương trình hoạt động năm 2013. Tuy gặp nhiều khó khăn do hậu quả của cuộc suy thoái kinh tế trên toàn cầu và ngành công nghiệp mỏ nước ta đang đứng trước những thử thách lớn, nhưng đội ngũ cán bộ, công nhân ngành mỏ, trong đó có các hội viên Hội Khoa học Công nghệ Mỏ đã nỗ lực và cố gắng vượt bậc, giữ vững được sản xuất, duy trì và ổn định đời sống vật chất và tinh thần của người thợ mỏ, đảm bảo an toàn lao động và bảo vệ môi trường.

Toàn thể Hội nghị đã nhất trí Bản Nghị quyết của Hội nghị BCHTW lần thứ IV, khóa VII với 6 điểm nhằm tập trung hoàn thành tốt những nhiệm vụ của Hội trong năm 2013.

Với các thành tích của Hội trong năm qua, Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã tặng Bằng khen cho tập thể của Hội do  “Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012, góp phần phát triển Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam” và Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật” cho 15 cán bộ, hội viên của Hội.

Hội nghị đã kết thúc trong bầu không khí đoàn kết, thân mật./.

Nguồn: Vinamin

Các mục khác