Lễ kết nạp đảng viên mới nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (10/10/1994 – 10/10/2024).

Sáng ngày 09/9/2024, Đảng bộ Viện Khoa học Công nghệ Mỏ tổ chức Lễ kết nạp cho 04 quần chúng ưu tú thuộc chi bộ Nghiên cứu Công nghệ Khai thác Lộ thiên, Chi bộ Máy & Thiết bị Mỏ và Đảng bộ bộ phận Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ & Thiết bị Mỏ (gồm Chi bộ Đội TNHC 3 và Chi bộ Khu vực Uông Bí) vào Đảng nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tổng Công ty than Việt Nam, nay là Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (10/10/1994 – 10/10/2024).

Toàn cảnh Lễ Kết nạp đảng viên

Tham gia buổi Lễ có đồng chí Nhữ Việt Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng, các đồng chí đại diện BCH Đảng bộ Viện, Bí thư Đoàn Thanh niên, các đồng chí đại diện cấp ủy các chi bộ và toàn thể đảng viên thuộc các chi, Đảng bộ bộ phận có quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng lần này.

Các đồng chí đảng viên mới tuyên thệ

Các quần chúng ưu tú đã trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện, khẳng định được bản thân, có nhiều thành tích trong lao động, học tập và công tác, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước. Đứng trước lá cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đọc lời tuyên thệ, hứa sẽ thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, phẩm chất đạo đức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nhữ Việt Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng

trao quyết định và hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên mới

Thay mặt Đảng bộ Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, đồng chí Nhữ Việt Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng các đồng chí đảng viên mới. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Nhữ Việt Tuấn nhấn mạnh: Được đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự và là trọng trách lớn lao của mỗi đảng viên. Đồng chí Nhữ Việt Tuấn mong muốn các đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, nêu cao tính tiên phong, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, đi đầu trong mọi hoạt động chính trị, xã hội, góp phần xây dựng các chi bộ, Đảng bộ bộ phận và Đảng bộ Viện trong sạch, phát triển vững mạnh.

Xúc động, tự hào, đồng chí Lê Văn Tâm (Chi bộ Đội TNHC 3, Đảng bộ bộ phận Công ty CP Phát triển Công nghệ & Thiết bị Mỏ) thay mặt các đồng chí đảng viên mới gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí trong BCH Đảng bộ Viện, các đồng chí đảng viên trong các chi bộ, Đảng bộ bộ phận và quần chúng nơi cư trú, nơi công tác đã tin tưởng, tạo điều kiện để các đồng chí được rèn luyện, vượt qua khó khăn, thử thách, đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí thay mặt các đảng viên mới nguyện sẽ nghiêm túc, tận tâm, tin tưởng và cống hiến hết mình để xây dựng Đảng Cộng sản Việt Nam, xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

Đại diện BCH Đảng bộ Viện và bí thư các chi bộ, Đảng bộ bộ phận chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí đảng viên mới

Đ.L

Các mục khác