Công đoàn Viện Khoa học Công nghệ Mỏ tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” nhân kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Trong ngày 19/8/2024, Công đoàn Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn”- gắn kết đoàn viên, người lao động nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024).

Sự kiện nhằm gắn kết đoàn viên và người lao động trong toàn Viện, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với phúc lợi và nhu cầu thiết thực hàng ngày của người lao động. Bữa cơm được chuẩn bị đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo không khí ấm áp, thân tình giữa người lao động và Lãnh đạo, Công đoàn Viện.

“Bữa cơm Công đoàn” đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các đoàn viên và người lao động trong toàn Viện. Các đoàn viên, người lao động bày tỏ niềm phấn khởi khi thưởng thức “Bữa cơm Công đoàn” trong không khí gắn kết, thân tình.

Chương trình không chỉ là dịp để người lao động cùng nhau giao lưu, chia sẻ mà còn thể hiện trách nhiệm của Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên. Từ đó, tạo niềm tin, gắn kết chặt chẽ hơn giữa người lao động và tổ chức Công đoàn, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định tại đơn vị.

Với thành công của “Bữa cơm Công đoàn”, Công đoàn Viện Khoa học Công nghệ Mỏ hy vọng sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và tạo động lực cho người lao động, góp phần phát triển Viện ngày càng vững mạnh./.

Đ.L

Các mục khác