Viện Khoa học Công nghệ Mỏ họp giao ban điều hành sản xuất kinh doanh

Sáng ngày 30/8/2024, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin họp giao ban điều hành sản xuất kinh doanh, đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong 8 tháng đầu năm và định hướng kế hoạch nhiệm vụ tháng 9 và quý IV năm 2024.

Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Đào Hồng Quảng chủ trì Cuộc họp

Tham gia Cuộc họp có các đồng chí trong Ban Giám đốc Viện, Ban Giám đốc các đơn vị thành viên, đơn vị trực thuộc, trưởng, phó phòng các phòng chuyên môn, nghiệp vụ, Bí thư Đoàn Thanh niên của Viện. Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng – Đào Hồng Quảng chủ trì Cuộc họp.

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong và ngoài Tập đoàn TKV triển khai các công trình dự án ứng dụng KHCN vào thực tiễn sản xuất đảm bảo tiến độ, chất lượng, tăng cường mối quan hệ hợp tác với các đối tác nước ngoài nhằm nghiên cứu giải pháp công nghệ thiết bị tiên tiến, phù hợp, tạo cơ sở xây dựng kế hoạch triển khai trong thời gian tới. Với sự chủ động trong nghiên cứu, triển khai các hoạt động SXKD, doanh thu 8 tháng đầu năm toàn Viện đạt 95,1 tỷ đồng (đạt 50% kế hoạch năm), đời sống vật chất, tinh thần của CBCNVC được duy trì ổn định.

Tại Cuộc họp, các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Viện đã có những ý kiến chỉ đạo, định hướng thực hiện đối với các đơn vị; đại diện các đơn vị đã báo cáo những thuận lợi và khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai công việc nhằm tìm giải pháp, phương án thực hiện trong thời gian tới.

Tại cuộc họp, đánh giá về tình hình SXKD chung của các đơn vị trong Tập đoàn và những định hướng của Tập đoàn TKV đối với các đơn vị tư vấn trong thời gian tới đồng chí Đào Hồng Quảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ yêu cầu các phòng, đơn vị cần đổi mới tư duy, thích ứng với yêu cầu, thực tế. Đồng chí Đào Hồng Quảng tin tưởng rằng các đồng chí được nhận nhiệm vụ mới sẽ tiếp tục cống hiến cùng Tập thể Viện Khoa học Công nghệ Mỏ vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, duy trì và giữ vững uy tín là đơn vị nghiên cứu, tư vấn đầu ngành của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, xây dựng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ phát triển ngày càng vững mạnh.

TP. Nghiên cứu Công nghệ Khai thác Hầm lò – Phan Văn Việt phát biểu tại Cuộc họp

TP. Công nghệ Xây dựng Công trình Ngầm và Mỏ – Đinh Văn Cường phát biểu tại Cuộc họp

TP. Tổ chức Hành Chính – Lê Ngọc Bé phát biểu tại Cuộc họp

Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Đào Hồng Quảng chỉ đạo tại Cuộc họp

Về kế hoạch, nhiệm vụ tháng 9 và những tháng cuối năm 2024, Bí Thư Đảng ủy, Viện trưởng – Đào Hồng Quảng yêu cầu các phòng, đơn vị: Tập trung triển khai dứt điểm, đảm bảo chất lượng, tiến độ, hiệu quả các công trình dự án trọng tâm liên quan đến công nghệ, thiết bị tuyển chế biến than – khoáng sản, khai thác than hầm lò, lộ thiên; đổi mới cách thức triển khai thực hiện các đề tài, nhiệm vụ KHCN nhằm nâng cao chất lượng, tiến độ; mở rộng, duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác nước ngoài, nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ KHCN mới để mở rộng, phát triển các lĩnh vực hoạt động nghiên cứu, SXKD; nâng cao tinh thần trách nhiệm của người quản lý, cán bộ chuyên trách; tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bồi dưỡng, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng nhu cầu công việc; tổ chức SXKD đảm bảo an toàn, hiệu quả, bảo vệ môi trường; bám sát sự điều hành, chỉ đạo của cấp trên, cùng nhau hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ được giao tháng 9 và cả năm 2024./.

Đ.L

 

Các mục khác