Tổng giám đốc TKV kiểm tra tiến độ Dự án Gang thép Cao Bằn

Ngày 22/5/2015, Tổng giám đốc Đặng Thanh Hải đã kiểm tra hiện trường và làm việc tại Công ty cổ phần Gang thép Cao Bằng – Tổng Công ty Khoáng sản – Vinacomin. Tham gia Đoàn công tác có PTGĐ Nguyễn Anh Tuấn, các Ban KSH, ĐT,VP Tập đoàn và Lãnh đạo Tổng Công ty Khoáng sản – Vinacomin.

Sau khi kiểm tra hiện trường dự án, gặp và trao đổi với Nhà thầu đang thi công trên công trường, Tổng giám đốc đã có cuộc họp với Ban Lãnh đạo Công ty CP Gang thép Cao Bằng và Tổng Công ty Khoáng sản.
Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng giám đốc biểu dương kết quả của Chủ đầu tư và Nhà thầu, Tư vấn giám sát đã đạt được tới thời điểm hiện tại mặc dù đã trải qua những giai đoạn khó khăn trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 12 năm 2014 do ảnh hưởng bởi các diễn biến tại khu vực Biển Đông. TGĐ chỉ đạo Tổng Công ty Khoáng sản và Công ty chuẩn bị kỹ và phê duyệt Phương án chạy thử Nhà máy; phối hợp với địa phương trong việc giải phóng mặt bằng, tái định cư để tiến hành khai thác mỏ sắt Nà Rụa cung cấp nguyên liệu đầu vào cho Nhà máy. Phối hợp với Nhà thầu, Tư vấn giám sát chuẩn bị tốt các phương án về vật tư, thiết bị, nhân lực phấn đấu đến ngày 31/7/2015 chạy thử liên động có tải, ngày 01/10/2015 khánh thành Nhà máy để chào mừng Đại hội Đảng các cấp của Tỉnh Cao Bằng và các ngày kỷ niệm của đất nước.

Các mục khác