Đại hội chi bộ Trung tâm An toàn Mỏ, nhiệm kỳ 2017 – 2020

Ngày 7 tháng 10 năm 2017, Chi bộ Trung tâm An toàn Mỏ đã tổ chức Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2017-2020.

Tham dự đại hội gồm toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ, cùng tham dự và chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Đào Hồng Quảng – Ủy viên BCH Đảng bộ khối Công nghiệp Hà Nội, Ủy viên Ban Thường vụ,Phó bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KHCN Mỏ.

Đại hội được tổ chức theo Kế hoạch của Đảng ủy Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, về việc tổ chức đại hội Đảng bộ bộ phận và các Chi bộ.

Tại Đại hội, các Đại biểu đã được nghe báo cáo chính trị của Chi bộ nhiệm kì 2015 – 2017, phương hướng nhiệm vụ công tác chi bộ nhiệm kì 2017 – 2020, báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của BCH Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 và các ý kiến tham luận của các đồng chí Đảng viên trong chi bộ đóng góp cho bản báo cáo.

Phát biểu và chỉ đạo Đồng chí Đào Hồng Quảng đã biểu dương những kết quả mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, Chi bộ cần tiếp tục đoàn kết, phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục giữ vững danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

Theo chương trình nghị sự, Đại hội đã nhất trí bầu Ban Chi ủy Trung tâm An toàn Mỏ nhiệm kỳ 2017 – 2020, gồm 5 đồng chí: đồng chí Phùng Quốc Huy – Giám đốc làm Bí thư, đồng chí Lê Trung Tuyến – Phó giám đốc làm Phó bí thư, các đồng chí Bùi Việt Hưng – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Thông gió và An toàn mỏ, đồng chí Phạm Quang Thái – Trưởng phòng Kiểm định thiết bị phòng nổ và đồng chí Trần Thị Nhài – Phó trưởng phòng Nghiên cứu Môi trường và An toàn Mỏ làm uỷ viên./.

Các mục khác