Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin họp giao ban điều hành SXKD

Sáng ngày 25/3/2024, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin tổ chức họp giao ban điều hành SXKD theo hình thức trực tiếp và trực tuyến, kết nối với điểm cầu tại Trung tâm An toàn Mỏ (Uông Bí – Quảng Ninh).

Tham gia họp có các đồng chí trong Ban Giám đốc Viện, Ban Giám đốc các đơn vị thành viên, đơn vị trực thuộc, trưởng, phó phòng các phòng chuyên môn, nghiệp vụ, Trưởng ban Nữ công Viện. Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng – Đào Hồng Quảng chủ trì Cuộc họp.

Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng – Đào Hồng Quảng chỉ đạo, điều hành Cuộc họp

Trong tháng 3/2024, tình hình SXKD của Viện được duy trì và phát triển ổn định. Viện chú trọng công tác nghiên cứu, chuyển giao các hoạt động KHCN, bám sát sản xuất, phối hợp với các đơn vị trong và ngoài tập đoàn TKV triển khai các công trình dự án ứng dụng KHCN vào thực tiễn sản xuất, tìm kiếm và hợp tác với các đối tác nước ngoài nghiên cứu, khảo sát điều kiện thực tế sản xuất tại đơn vị khai thác than – khoáng sản trong Tập đoàn TKV nhằm nghiên cứu lựa chọn giải pháp công nghệ thiết bị tiên tiến, hiện đại, phù hợp, tạo cơ sở xây dựng kế hoạch triển khai trong thời gian tới. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai thực hiện, nhiều công trình, dự án gặp không ít khó khăn vướng mắc và được Ban Lãnh đạo Viện chỉ đạo, định hướng thực hiện. Bên cạnh việc triển khai thực hiện các hoạt động SXKD, trong tháng 3/2024 Viện đã tổ chức các chương hoạt động chào mừng các ngày lễ như ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 … nhằm quan tâm động viên, khích lệ tinh thần cho CBCNVC.

Chỉ đạo tại Cuộc họp, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng – Đào Hồng Quảng ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của các phòng ban đơn vị đồng thời chỉ đạo: Các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Viện và các đơn vị phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, sát sao trong công tác điều hành, bám sát những chủ trương chính sách mới của Nhà nước và Tập đoàn TKV để vận dụng tốt trong công tác điều hành. Tập thể các phòng ban đơn vị phát huy vai trò làm chủ, tương trợ lẫn nhau để triển khai thực hiện các kế hoạch, nhiệm vụ đạt chất lượng, hiệu quả, giữ vững uy tín, niềm tin với khách hàng, đối tác… hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất, kinh doanh tháng 3 và cả năm 2024./.

Đ.L

 

Các mục khác