Lễ tuyên dương các điển hình tiên tiến và tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2012

Sáng ngày 15/3, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam  tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến và tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2012.

Sáng ngày 15/3, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam  tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến và tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2012.

Hội nghị đã vinh danh gần 500 tập thể, cá nhân điển hình đã có những thành tích nổi bật trong phong trào thi đua lao động sản xuất và được các cấp khen thưởng.

Khung cảnh hội nghị

Viện Khoa học Công nghệ Mỏ-Vinacomin là một trong 10 đơn vị, vinh dự được nhận cờ “Dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012” của Tập đoàn.

TS. Nguyễn Anh Tuấn Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đón nhận cờ thi đua của Tập đoàn

Tham dự Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Nội Vụ – Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng TW Trần Thị Hà đã phát biểu, ghi nhận và biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình đã có những thành tích nổi bật trong phong trào thi đua lao động sản xuất và được các cấp khen thưởng. Bà nhấn mạnh, kết quả đó đồng thời thể hiện bàn tay, khối óc sáng tạo và ý chí của người thợ mỏ trong việc ứng dụng KHKT vào sản xuất, làm ra nhiều vàng đen cho tổ quốc, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Chính phủ giao cho Vinacomin.

Phát biểu trong buổi lễ, Chủ tịch HĐTV Trần Xuân Hòa đã biểu dương những thành tích đã đạt được của các tập thể, cá nhân trong năm qua, đồng thời chỉ đạo về công tác thi đua khen thưởng của Tập đoàn trong năm 2013, cần nhân rộng các điển hình tiên tiến, biến “năng suất kỷ lục hôm nay thành chỉ tiêu sản xuất thường kỳ, để phong trào thi đua khen thưởng không mang tính hình thức mà trở thành bản chất đặc trưng của giai cấp công nhân mỏ trong giai đoạn mới”./.

 

Các mục khác