Viện Khoa học Công nghệ mỏ – Vinacomin gặp mặt thân mật với Đoàn cán bộ Trường đại học tổng hợp Mỏ St.Petecbua (Nga)

Ngày 6/7/2017, Viện Khoa học Công nghệ mỏ – Vinacomin đã gặp mặt thân mật Đoàn cán bộ Trường đại học tổng hợp Mỏ St.Petecbua (Nga).

Tiếp đoàn, về phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin có Viện trưởng Trần Tú Ba và cán bộ từng tham gia học tập tại Trường Đại học tổng hợp Mỏ St.Petecbua. Buổi gặp mặt này thật thân mật và ấm áp còn có sự tham dự PGS.TS Phùng Mạnh Đắc, Phó Chủ tịch thường trực, kiêm tổng thư ký, ông Nguyễn Bình, Chánh Văn phòng  Hội Khoa học Công nghệ mỏ Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, Viện trưởng TS. Trần Tú Ba đã nói lên cảm xúc của mình về nước Nga và mối quan hệ truyền thống giữa Viện Khoa học Công nghệ Mỏ với các trường đại học, các đối tác của LB Nga trong hoạt động khoa học công nghệ và đào tạo cán bộ trong thời gian qua. Trường Đại học Mỏ Sankt-Peterburg là một trong những cái nôi đào tạo nhiều thế hệ cán bộ nghiên cứu khoa học qua các thời kỳ của Viện.

Tiếp đó, các cán bộ trẻ được đạo tạo tại Trường đã bồi hồi chia sẻ những kỉ niệm trong quá trình gia học tập và sự giúp đỡ nhiệt tình của giáo viên đối với các sinh viên, nghiên cứu sinh của Việt Nam tại Trường Đại học Tổng hợp Sankt-Peterburg trời thời gian qua.

Buổi gặp mặt thể hiện sự gắn kết giữa Viện và Trường Đại học Tổng hợp Sankt-Peterburg trong chương trình hợp tác đào tạo và nghiên cứu triển khai khoa học công nghệ mỏ./.

Các mục khác