Tham gia trải nghiệm Chương trình phúc lợi – Kỳ nghỉ cuối tuần trên vịnh Hạ Long

Thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, trong 2 ngày 31/5 và 1/6/2022, Công Than – Khoáng sản Việt Nam (Công đoàn TKV) đã tổ chức kỳ nghỉ đầu tiên của Chương trình phúc lợi thợ mỏ – Kỳ nghỉ cuối tuần cho gần 260 CBCNV, thợ mỏ thuộc các đơn vị trong Tập đoàn là những đoàn viên công đoàn tiêu biểu xuất sắc trong lao động sản xuất kinh doanh và trong hoạt động công đoàn năm 2021. Đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức, dẫn đoàn.

Vinh dự là một trong những đơn vị được tham gia đợt trải nghiệm đầu tiên của Chương trình, 16 đoàn viên công đoàn xuât sắc của Viện KHCN Mỏ đã hòa nhập cùng các đoàn viên công đoàn xuất sắc đến từ các đơn vị Công ty than Nam Mẫu, Tổng Công ty Công nghiệp Mỏ Việt Bắc (Công ty than Na Dương, Công ty than Núi Hồng) du thuyền nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long. Cùng tham gia với 03 đơn vị, về phía Công đoàn TKV có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Ly, Kế toán trưởng. Đồng chí Nguyễn Thị Bích Liên, Phó chủ tịch Công đoàn Viện KHCN Mỏ làm trưởng đoàn đoàn Viện KHCN Mỏ.

Đoàn Viện KHCN Mỏ tham gia Chương trình

Trong chuyến đi lần này, các đoàn viên đã được trải nghiệm, thụ hưởng những dịch vụ ăn, nghỉ, vui chơi giải trí tốt nhất với tiêu chuẩn 5 sao tại du thuyền trên vị Hạ Long, thăm các điểm du lịch nổi tiếng như hòn Chó đá, đỉnh Hương, hang Sửng Sốt, đảo Ti Top, chèo thuyền Kayak khám phá hang Luồn.

Đoàn Viện KHCN Mỏ thăm đảo Ti top

Chèo thuyền Kayak khám phá hang Luồn

Đoàn Viện KHCN Mỏ chụp ảnh lưu niệm trên du thuyền

Đặc biệt đêm giao lưu Gala dinner được tổ chức tại khuôn viên hoành tráng trên “Du thuyền Vàng – Golden Cruise” với nhiều tiết mục văn hóa, giao lưu văn nghệ đặc sắc, tạo sân chơi vô cùng hữu ích, thú vị, sự gần gũi, gắn kết giữa các thành viên và các đơn vị với nhau.

Kế toán trưởng Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam – Nguyễn Thị Hồng Ly chụp ảnh lưu niệm cùng trưởng đoàn các đơn vị

Kế toán trưởng Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam – Nguyễn Thị Hồng Ly phát biểu tại đêm giao lưu Gala dinner

Ảnh: Nguyễn Thị Bích Liên

Phát biểu tại đêm giao lưu Gala dinner, Kế toán trưởng Công đoàn than Khoáng sản Việt Nam – Nguyễn Thị Hồng Ly đã cảm ơn, chúc mừng ghi nhận và biểu dương  những thành tích, những đóng góp của gần 5.000 đoàn viên công đoàn xuất sắc đã và sẽ được tham gia Chương trình này, đặc biệt là 98 đoàn viên công đoàn xuất sắc có mặt trên Du thuyền Vàng – Golden Cruise. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Ly nhấn mạnh: “Dù công tác ở vị trí nào, những đóng góp của mỗi đoàn viên đều đáng trân trọng, đáng quý và đáng tự hào”. Đồng chí hy vọng, qua chuyến đi trải nghiệm lần này mỗi CBCNV, thợ mỏ sẽ có thêm khí thế, động lực để tiếp tục lao động sáng tạo, cống hiến hoàn thành nhiệm vụ, trước hết là để cải thiện nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình, của bản thân và sau là phục vụ mục tiêu phát triển của đơn vị và của ngành Than – Khoáng sản Việt Nam.

Chương trình phúc lợi thợ Mỏ – Kỳ nghỉ cuối tuần dự kiến sẽ được tổ chức xuyên suốt tháng 6/2022 để tri ân và tạo điều kiện cho gần 5.000 CBCNV, thợ mỏ là những đoàn viên công đoàn xuất sắc tại tất cả các đơn vị thuộc Tập đoàn Công  nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam được tham trải nghiệm những kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ, bổ ích.

Khen thưởng người lao động có thành tích bằng các hình thức thiết thực là một trong những chủ trương lớn của Tập đoàn TKV trong công tác chăm lo đời sống cho CBCNV, thợ mỏ. Những chuyến du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao dành cho các CBCNV, thợ mỏ tiêu biểu như một cách cảm ơn của Công đoàn TKV, như động lực khuyến khích người lao động tiếp tục phấn đấu, nuôi dưỡng khát vọng cống hiến, xây dựng ngành Than phát triển ngày càng vững mạnh./.

Đ.L

Các mục khác