Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa làm việc với Vinacomin về công tác thông tin, tuyên truyền

Ngày 31/5/2013, Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa, người phát ngôn của Bộ Công Thương, đã có buổi làm việc với  Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam về công tác thông tin, tuyên truyền. Tham dự buổi làm việc có đại diện các đơn vị báo chí thuộc Bộ, bao gồm Cổng Thông tin điện tử, Báo Công Thương, Tạp chí Công Thương, Truyền hình Công Thương và Trung tâm thông tin CN&TM. Về phía Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam có Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Biên, Chánh, Phó Văn phòng Tập đoàn, Trưởng phòng truyền thông, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng Ban TGD Công đoàn TKS, Tổng Biên tập Tạp chí Than – Khoáng sản. Viện Khoa học Công nghệ Mỏ có Phó Viện trưởng Hoàng Minh Hùng và Thư ký thường trực "Thông tin Khoa học Công nghệ Mỏ".

Ngày 31/5/2013, Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa, người phát ngôn của Bộ Công Thương, đã có buổi làm việc với  Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam về công tác thông tin, tuyên truyền. Tham dự buổi làm việc có đại diện các đơn vị báo chí thuộc Bộ, bao gồm Cổng Thông tin điện tử, Báo Công Thương, Tạp chí Công Thương, Truyền hình Công Thương và Trung tâm thông tin CN&TM. Về phía Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam có Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Biên, Chánh, Phó Văn phòng Tập đoàn, Trưởng phòng truyền thông, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng Ban TGD Công đoàn TKS, Tổng Biên tập Tạp chí Than – Khoáng sản. Viện Khoa học Công nghệ Mỏ có Phó Viện trưởng Hoàng Minh Hùng và Thư ký thường trực “Thông tin Khoa học Công nghệ Mỏ”.

Theo các báo cáo trong buổi làm việc, cho thấy lực lượng thông tin, tuyên truyền của Bộ cũng như các đơn vị trực thuộc là rất hùng hậu, thời gian qua đã phát huy được vai trò. Tuy nhiên việc phối hợp giữa các đơn vị báo chí của Bộ với các Tập đoàn, Tổng Công ty, … chưa đều, vẫn dừng ở những phối hợp song phương, do đó hiệu quả còn hạn chế.    

Với mục tiêu nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền, phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị báo chí của Bộ với các đơn vị báo chí của Tập đoàn,  Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa đã đề nghị Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, phối hợp tích cực với các đơn vị báo chí của Bộ chủ động xây dựng kế hoạch thông tin, tuyên truyền của Tập đoàn trong thời gian tới./.

Các mục khác