Viện Khoa học Công nghệ Mỏ tổ chức vui Tết Thiếu nhi 1/6/2013

Ngày 01/6/2013, tại Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức Vui Tết thiếu nhi 1.6.2013 cho các cháu là con cán bộ, viên chức của Viện

Ngày 01/6/2013, tại Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức Vui Tết thiếu nhi 1.6.2013  cho các cháu là con cán bộ, viên chức của Viện

Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, đồng chí Lê Hồng Thắng đã tuyên dương và trao phần thưởng cho 85 cháu, trong đó có 8 cháu đạt danh hiệu cáccuộc thi cấp quận, thành phố, 64 cháu đạt học sinh giỏi và 13 cháu đạt học sinh tiến tiến trong năm học 2012-2013. Cùng ngày, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên các đơn vị thành viên Công ty Phát triển Công nghệ Thiết bị Mỏ, Trung tâm Vật liệu Nổ Công nghiệp, Trung tâm An toàn Mỏ cũng đã trao phần thương cho các chất đạt thành tích suất sắc năm học 2012-2013.

Trong chương trình vui tết, các cháu được xem chương trình : “Cười tặng bé” tại Cung văn hoá thiếu nhi Hà Nội. Với những tiếng reo hò, những tràng cười nghiêng ngả kéo dài theo từng tiết mục không những của các khán giả nhí, mà cả các bậc phụ huynh.

Đây là hoạt đông thường niên, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Viện, Ban chấp hành Công đoàn đối với những thế hệ con em, tạo tinh thần yên tâm công tác cho cán bộ viên chức trong Viện./.

 

Các mục khác