Một số hoạt động kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Hoà chung không khí sôi nổi của cả nước chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6.1925-21.6.2013, trong Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, hầu hết các đơn vị đã có những hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện này.Ống kính phóng viên "Thông tin Khoa học Công nghệ Mỏ" đã ghi lại một số hoạt động kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam của Cơ quan Tập đoàn, Chi hội Nhà báo Tạp chí Than – Khoáng sản Việt Nam và của Viện Khoa học Công nghệ Mỏ-Vinacomin.

Hoà chung không khí sôi nổi của cả nước chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 26.1.1925-26.1.2013, trong Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, hầu hết các đơn vị đã có những hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện này.

Ống kính phóng viên “Thông tin Khoa học Công nghệ Mỏ” đã ghi lại một số hoạt động kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam của Cơ quan Tập đoàn, Chi hội Nhà báo Tạp chí Than – Khoáng sản Việt Nam và của Viện Khoa học Công nghệ Mỏ-Vinacomin.

* Ngày 18.6.2013, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức “Gặp mặt thân mật nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam”. Phó Tổng Giám đốc, người phát ngôn của Tập đoàn, ông Nguyễn Văn Biên Chủ trì buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt có sự tham dự của đại diện Lãnh đạo, phóng viên nhiều cơ quan Báo chí, Truyền thông Trung ương, các Bộ, Ngành và Hà Nội, chung vui với Lãnh đạo, phóng viên các đơn vị Báo chí, Truyền thông của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam.

Cũng trong buổi gặp mặt, Phát ngôn viên của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam đã đưa ra “Thông cáo báo chí tình hình thực hiện quý II, 6 tháng đầu năm 2013 và dự kiến cả năm 2013” của Tập đoàn

* Ngày 20.6.2013, tại trụ sở cơ quan Tổng Công ty Công nghiệp Hoá chất mỏ-Vinacomin, số 1, Phan Đình Giót, Thanh Xuân, Hà Nội, diễn ra buổi gặp mặt thân mật với Lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các đơn vị báo chí, truyền thông trong Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam. Chi hội Nhà báo Tạp chí Than – Khoáng sản Việt Nam, thuộc Hội Nhà báo Việt Nam và Tổng Công ty Công nghiệp Hoá chất mỏ-Vinacomin đồng tổ chức sự kiện này.

* Ngày 21.6.2013, tại trụ sở, số 3, Phan Đình Giót, Thanh Xuân, Hà Nội, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ-Vinacomin đã tổ chức ” Gặp mặt nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6.1925-21.6.2013″.


Buổi gặp mặt đã ghi nhận những đóng góp của Ban biên tập, các công tác viên và bạn đọc đối với “Thông tin Khoa học công nghệ mỏ” và website http://www.imat.vn/ trong năm qua. Thông qua những ấn phẩm này đã truyền tải các kết quả nghiên cứu triển khai khoa học công nghệ trong ngành than, khoáng sản, đóng góp tích cực trong việc phát triển khoa học công nghệ của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam.

Trong các buổi gặp mặt, các nhà báo đã cùng ôn lại những kỷ niệm đã qua trong quá trình phát triển của báo chí nước nhà, của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, cũng như xác định vai trò của báo chí, truyền thông trong giai đoạn phát triển mới. Những hoạt động này cũng là dịp tri ân các nhà báo, với những đóng góp trong năm qua, góp phần trong sự phát triển của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam./.

Các mục khác