Giao lưu Tennis chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Viện Khoa học Công nghệ Mỏ

 Hòa chung không khí thi đua sôi nổi trong các hoạt động nghiên cứu triển khai khoa học công nghệ là những hoạt động văn hóa, thể thao chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin. Mở đầu là giao lưu tennis giữa các đơn vị trong Viện.

     Hòa chung không khí thi đua sôi nổi trong các hoạt động nghiên cứu triển khai khoa học công nghệ là những hoạt động văn hóa, thể thao chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin. Mở đầu là giao lưu tennis giữa các đơn vị trong Viện.

   Buổi giao lưu đã tập hợp được 24 tay vợt, từ các Lãnh đạo Viện, TS. Nguyễn Anh Tuấn, Viện trưởng, TS. Trần Tú Ba, Phó Viện trưởng, đến các cán bộ trẻ như Nguyễn Văn Quyết, Phí Ngọc Duy (phòng Kế toán Viện), Vũ Tiến Võ, Nguyễn Đức Thế (Trung tâm An toàn Mỏ), … Với đội ngũ các tay vợt đông đảo nhất trong các đơn vị tham gia, Trung tâm An toàn Mỏ đã được chọn là nhà đăng cai cho giải.

     Áp dụng hình thức thi đấu đôi nam, phân theo trình độ của các tay vợt tham gia, Ban tổ chức đã chia thành2 bảng đấu, trong đó bảng A có 5 đôi, là những tay vợt có trình độ chuyên nghiệp hơn, bảng B gồm 6 đôi, là những tay vợt còn lại. Trong từng bảng, áp dụng thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn ra đội nhất bảng.

 Trận mở đầu của bảng A diễn ra giữa đôi Viện trưởng Nguyễn Anh Tuấn – Nguyễn Thành Nam với đôi Nhữ Việt Tuấn – Tạ Hồng Đồng. Đồng thời với trận đấu này của bảng A tại sân số 1, trên sân số 2 là trận đấu của bảng B, giữa đôi Đỗ Văn Hoàng – Nguyễn Tuấn Đức (Khối Văn phòng Viện) với đôi Trần Việt Hùng – Nguyễn Công Thạch (Trung tâm An toàn Mỏ).

     Mặc dù chỉ là thi đấu giao hữu, nhưng các tay vợt đã nhanh chóng nhập cuộc, cống hiến cho các cổ động viên nhiều pha bóng đẹp mắt, với liên tục những tràng pháo tay của khán giả. Cùng với những pha bóng chuyên nghiệp của các tay vợt ở bảng A, các tay vợt trẻ ở bảng B, mặc dù kinh nghiệm thi đấu còn hạn chế nhưng cũng có nhiều pha bóng hay.

Các mục khác