Giải bóng đá Mini imsat 2013 chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Viện Khoa học Công nghệ Mỏ

   Hòa chung không khí thi đua trong các hoạt động nghiên cứu triển khai khoa học công nghệ, phong trào văn hoá, thể thao chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin cũng diễn ra sôi nổi, tiếp theo giao lưu tennis giữa các đơn vị trong Viện, ngày 23 và 24.10. 2013, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên  Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin tổ chức giải thi đấu bóng đá mini imsat 2013.       Tham dự giải có các đội bóng đến từ khối văn phòng Viện, các đơn vị thành viên Công ty TNHH MTV Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ, Trung Tâm Vật liệu nổ Công nghiệp, Trung tâm An toàn Mỏ.  

     Hòa chung không khí thi đua trong các hoạt động nghiên cứu triển khai khoa học công nghệ, phong trào văn hoá, thể thao chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin cũng diễn ra sôi nổi, tiếp theo giao lưu tennis giữa các đơn vị trong Viện, ngày 23 và 24.10. 2013, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Viện Khoa học Công nghệ Mỏ tổ chức giải thi đấu bóng đá mini imsat 2013.
      Tham dự giải có các đội bóng đến từ khối văn phòng Viện, các đơn vị thành viên Công ty TNHH MTV Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ, Trung Tâm Vật liệu nổ Công nghiệp, Trung tâm An toàn Mỏ.

 Các trận đấu diễn ra sôi nổi, nhiệt tình, các cầu thủ đã cống hiến cho người xem những pha bóng quyết liệt, tấn công mạnh mẽ ở các tuyến, lên bóng thần tốc ghi những bàn thắng đẹp mắt.

  Các đội bóng Trung tâm An toàn Mỏ và Trung tâm Vật liệu nổ Công nghiệp, mặc dù vừa vượt một chặng đường xa để đến với trận đấu nhưng đã thi đấu quyết tâm, thực hiện chiến thuật huy động sức mạnh tổng hợp, với các pha lên bóng phối hợp nhịp nhàng, đã làm cho đội bạn tâm phục vào lưới nhặt bóng

Với thể thức thi đấu, vòng tròn một lượt tính điểm để xác định thứ hạng. Giải nhất đã thuộc về đội bóng của Công ty TNHH 1TV Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ, giải nhì thuộc về đội bóng Trung tâm Vật liệu nổ Công nghiệp và  đội bóng Khối văn phòng Viện đoạt giải ba.

Các mục khác