Họp xét danh hiệu thi đua công đoàn TKV năm 2013

Ngày 25.11.2013, tại Viện Khoa học Công nghệ mỏ, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam đã đã họp xét danh hiệu thi đua công đoàn TKV năm 2013. Tham dự có Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn của các đơn vị khối Cơ quan, Trường, Viện, Trung tâm thuộc Tập đoàn. Phó Chủ tịch Công đoàn TKV  Lê Thanh Xuân chủ trì cuộc họp.

Ngày 25.11.2013, tại Viện Khoa học Công nghệ mỏ, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam đã đã họp xét danh hiệu thi đua công đoàn TKV năm 2013. Tham dự có Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn của các đơn vị khối Cơ quan, Trường, Viện, Trung tâm thuộc Tập đoàn. Phó Chủ tịch Công đoàn TKV  Lê Thanh Xuân chủ trì cuộc họp

Tại cuộc họp Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân đã đánh giá chung tình hình thực hiện cũng như những kết quả đã đạt được của các đơn vị trong phong trào thi đua năm 2013. Căn cứ vào quy định hiện hành về công tác thi đua khen thưởng, BCH Công đoàn đã đánh giá, bình chọn danh hiệu thi đua cho các đơn vị như sau:

Tặng cờ xuất sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công đoàn Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin.

 Tặng cờ TKV dẫn đầu khối cho Công đoàn cơ quan Tập đoàn.

 Tặng cờ chuyên đề về An toàn vệ sinh lao động của công đoàn TKV cho Công đoàn trường CĐ nghề mỏ Hữu Nghị.

 Tặng cờ chuyên đề Văn hóa thông tin cho Công đoàn Công ty Tư vấn đầu tư mỏ.

 Danh sách các đơn vị được bình chọn, xét duyệt tại cuộc họp sẽ được tổng hợp gửi về Hội đồng Thi đua khen thưởng Công đoàn TKV.

Các mục khác