Bế giảng lớp đào tạo cán bộ cao cấp của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam

Vừa qua, tại Trường Quản trị Kinh doanh – Vinacomin đã diễn ra Lễ bế giảng lớp đào tạo cán bộ cao cấp của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam. Tổng Giám đốc Tập đoàn Lê Minh Chuẩn đã dự buổi lễ và trao giấy chứngnhận cho 31 học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo cán bộ cao cấp.  

Vừa qua, tại Trường Quản trị Kinh doanh – Vinacomin đã diễn ra Lễ bế giảng lớp đào tạo cán bộ cao cấp của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam. Tổng Giám đốc Tập đoàn Lê Minh Chuẩn đã dự buổi lễ và trao giấy chứng nhận cho 31 học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo cán bộ cao cấp.

Đây là Chương trình đào tạo về quản trị doanh nghiệp cao cấp, do Tập đoàn tổ chức, giảng viên là các giáo sư, tiến sỹ thuộc Học viện quản lý Châu Á (AIT), học viên là giám đốc các đơn vị, trưởng các ban của Tập đoàn, đang trong độ tuổi quy hoạch cán bộ cấp cao của Tập đoàn. Nội dung khóa học tập trung vào các chuyên đề, về quản trị sự thay đổi, quản trị tâm lý, kinh nghiệm thực tiễn quản trị doanh nghiệp của các Tập đoàn kinh tế lớn trên thế
giới, …

Sau thời gian hơn 4 tháng  học tập, các học viên đã tham gia buổi thuyết trình, trình bày những kiến thức của mỗi người ứng dụng vào thực tiễn tại các đơn vị, thông qua đó Ban giám khảo tính điểm. Kết quả, toàn bộ các học viên đều đạt điểm cao.

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, Tổng giám đốc Tập đoàn Lê Minh Chuẩn nhấn mạnh, đây là lớp học được kỳ vọng các học viên sẽ có nhiều tư duy và phương pháp quản trị doanh nghiệp hay để áp dụng tại các đơn vị, đồng thời làm tiền đề cho quá trình phát triển Tập đoàn trong tương lai./.

                                                                         Nguồn: Vinacomin.vn

Các mục khác