Công ty Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ họp mặt kỷ niệm 69 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam

Sáng ngày 20/12/2013, nhân kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2013) và 24 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2013), Công ty TNHH 1TV Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đã tổ chức gặp mặt, giao lưu cùng các CBCNVC là cựu chiến binh. 

Sáng ngày 20/12/2013, nhân kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2013) và 24 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2013), Công ty TNHH 1TV Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đã tổ chức gặp mặt, giao lưu cùng các CBCNVC là cựu chiến binh. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn, Nữ công, đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cùng toàn thể các Cựu chiến binh của Công ty.

Trong buổi gặp mặt, các Cựu chiến binh đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm hào hùng của Quân đội, chia sẻ với nhau những tháng ngày trong quân ngũ, những kỷ niệm không  quên trong cuộc đời người lính cụ Hồ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Hữu Teo – Bí thư đảng ủy-Giám đốc Công ty đã bày tỏ tri ân, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Cựu chiến binh trong thời gian qua, dù bất kỳ ở cương vị nào thì những Cựu chiến binh vẫn luôn giữ vững tinh thần xung phong gương mẫu của ngưới lính. Đồng chí cũng bày tỏ tin tưởng, các Cựu chiến binh sẽ tiếp tục gắn thực hiện nhiệm vụ của mình với nhiệm vụ chính trị của Công ty, đóng góp vào sự phát triển của Công ty.

Trong lời phát biểu của mình, Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã gửi lời cảm ơn tới Đảng uỷ, Ban Giám Đốc, Công Đoàn Công ty đã quan tâm, chỉ đạo và dành nhiều thời gian để lắng nghe, chia sẻ những khó khăn cũng như nguyện vọng của các Cựu chiến binh. Thay mặt toàn thể Cựu chiến binh Công ty, ông Nguyễn Anh Tuấn đã cam kết, trong thời gian tới, Cựu chiến binh Công ty tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn nữa trong việc phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty.

Buổi gặp mặt  diễn ra trong không khí vui tươi, thân ái, đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng cán bộ, Cựu chiến binh Công ty./.

Các mục khác