Viện Khoa học Công nghệ Mỏ: Gặp mặt đầu xuân với cán bộ hưu trí

Ngày 18/1/2014, tại trụ sở số 3, Phan Đình Giót, Thanh Xuân – Hà Nội, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã phối hợp với Ban Liên lạc các cán bộ hưu trí của Viện tổ chức "Gặp mặt đầu xuân với cán bộ hưu trí".Tham dự buổi gặp mặt có các cán bộ hưu trí của Viện qua các thời kỳ, trong đó có các cụ nguyên là Lãnh đạo Bộ Mỏ và Than, Lãnh đạo Viện, ông Trần Anh Vinh, ông Đinh Văn Lạp, ông Trần Trọng Kiên, …

Ngày 18/1/2014, tại trụ sở số 3, Phan Đình Giót, Thanh Xuân – Hà Nội, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã phối hợp với Ban Liên lạc các cán bộ hưu trí của Viện tổ chức “Gặp mặt đầu xuân với cán bộ hưu trí”.

      Tham dự buổi gặp mặt có các cán bộ hưu trí của Viện qua các thời kỳ, trong đó có các cụ nguyên là Lãnh đạo Bộ Mỏ và Than, Lãnh đạo Viện, ông Trần Anh Vinh, ông Đinh Văn Lạp, ông Trần Trọng Kiên, …

Về phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, các Lãnh đạo Viện, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, TS. Nguyễn Anh Tuấn, phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn, TS. Trương Đức Dư, các phó Viện trưởng, TS. Trần Tú Ba,  ThS. Hoàng Minh Hùng, ThS. Lưu Văn Thực, cùng nhiều trưởng, phó các phòng chuyên môn, nghiệp vụ cùng tham dự buổi gặp mặt.

     Buổi gặp mặt được bắt đầu bằng chương trình văn nghệ, với các diễn viên, ca sỹ là các cán bộ, đoàn viên thanh niên của Viện đã góp vui bằng các bài hát, điệu múa đậm sắc xuân, đậm chất dân ca,  như màn múa “Xuân quê hương”, “Mùa xuân đầu tiên”, … và cuối chương trình là tiết mục “Viện ca” hoành tráng, với sự tham gia của đông đảo ca sỹ, diễn viên trên sân khấu.

Các mục khác