Hội nghị tổng kết công tác Kỹ thuật-An toàn-Đào tạo năm 2013

Ngày 21/2/2014 tại Khu thực nghiệm Uông Bí, Công ty TNHH 1TV Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đã tổ chức Hội nghị về công tác Kỹ thuật – An toàn và Đào tạo năm 2013. 

Ngày 21/2/2014 tại Khu thực nghiệm Uông Bí, Công ty TNHH 1TV Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đã tổ chức Hội nghị về công tác Kỹ thuật – An toàn và Đào tạo năm 2013.

Tham dự Hội nghị là  toàn thể các đồng chí Lãnh đạo Công ty, trưởng các phòng chuyên môn, nghiệp vụ, các đơn vị sản xuất, Chủ tịch CĐ, Bí thư Đoàn thanh niên CS Hồ Chí Minh, cùng nhiều đồng chí là các cá nhân tiêu biểu tại các đơn vị trong Công ty.

Chủ tịch, Giám đốc Công ty, Ông Nguyễn Hữu Teo chủ trì Hội nghị.

Hội nghị vui mừng đón tiếp đại diện Lãnh đạo Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, Phó Viện trưởng Hoàng Minh Hùng.

Nội dung chính của Hội nghị nhằm đánh giá kết quả đã thực hiện, những tồn tại và nguyên nhân về công tác Kỹ thuật – An toàn – Đào tạo của Công ty trong năm qua, rút ra bài học kinh nghiệm. Từ đó, đưa ra mục tiêu, phương hướng cho công tác Kỹ thuật-An toàn – Đào tạo trong năm 2014 và những năm tiếp theo.

Tại Hội nghị, Phó Giám đốc Công ty, ông Vũ Mạnh Anh, thay mặt Lãnh đạo Công ty, đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Kỹ thuật – An toàn – Đào tạo của Công ty năm 2013, trong đó nêu lên những thành tích đã đạt được và những hạn chế, tồn tại, đề ra phương hướng hoạt động mang tính trọng tâm trong thời gian tới

Tiếp đó là các bản tham luận của các đơn vị. Các bản tham luận đề cập đến nhiều vấn đề thiết thực, nêu rõ các kiến nghị, đề xuất để công tác Kỹ thuật, An toàn và Đào tạo của Công ty được triển khai hiệu quả hơn.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo Hội nghị, Ông Nguyễn Hữu Teo đã biểu dương những thành tích nổi bật của công tác Kỹ thuật – An toàn – Đào tạo, các mặt công tác trên đã bám sát kế hoạch sản xuất kinh doanh, thể hiện tinh thần đồng tâm, hiệp lực của CBCNV toàn Công ty, góp phần to lớn trong việc hoàn thành nhiệm vụ sản xuất của Công ty năm 2013. Trong bài phát biểu của mình, ông Nguyễn Hữu Teo cũng chỉ ra những mặt còn hạn chế, giải đáp thắc mắc, từ đó chỉ đạo, định hướng công tác Kỹ thuật – An toàn – Đào tạo, thấm nhuần nhiệm vụ này đến từng người lao động, bằng những hành động cụ thể để góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014, xác định An toàn là không vi phạm quy trình kỹ thuật. qua đó động viên toàn thể CBCNV Công ty tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ này trong năm 2014 và những năm tiếp theo.

Cũng tại Hội nghị, với sự có mặt của Phó Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, ThS. Hoàng Minh Hùng, Giám đốc Công ty đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong công tác Kỹ thuật – An toàn, công bố, công nhận 4 sáng kiến và trao chứng nhận sáng kiến cho 4 đơn vị và cá nhân, với tổng số tiền thưởng 32 triệu đồng.

Kết thúc Hội nghị, Nghị quyết liên tịch giữa Chính quyền- Công đoàn- Đoàn thanh niên Công ty về việc thực hiện công tác Kỹ thuật – An toàn năm 2014 đã được ký kết./.

Các mục khác