Đoàn doanh nghiệp Ba Lan thăm và làm việc với Viện khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin

Ngày 10/3/2014, trong chuyến tham gia Triển lãm và hội thảo Quốc tế lần thứ hai về công nghệ khai thác và khôi phục tài nguyên thiên nhiên tại Việt nam, đoàn doanh nghiệp các công ty hoạt động trong lĩnh vực khai khoáng Ba Lan đã đến thăm và làm việc tại Viện khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin.

Ngày 10/3/2014, trong chuyến tham gia Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ hai về công nghệ khai thác và khôi phục tài nguyên thiên nhiên tại Việt nam, đoàn doanh nghiệp các công ty hoạt động trong lĩnh vực khai khoáng Ba Lan đã đến thăm và làm việc tại Viện khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin.

TS. Nguyễn Anh Tuấn Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã bày tỏ vui mừng được đón tiếp Đoàn.

 Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Anh Tuấn đã giới thiệu với đoàn doanh nghiệp  Ba lan về điều kiện địa chất – kỹ thuật mỏ của khoáng sàng than Việt Nam, các Dự án khai thác mỏ hầm lò đang và sẽ thực hiện, những khó khăn và thuận lợi trong việc áp dụng các giải pháp khoa học công nghệ, … ở các mỏ hầm lò Việt Nam hiện nay.

Về phía mình, sau khi ôn lại những thành công của nhiều doanh nghiệp trong việc hợp tác với Viện Khoa học Công nghệ Mỏ thời gian qua, đoàn doanh nghiệp Ba Lan mong muốn thời gian tới tiếp tục được hợp tác với Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, không chỉ là nhà cung cấp thiết bị, mà muốn có quan hệ hợp tác lâu dài trong hoạt động nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ.

 Kết thúc buổi làm việc, TS. Nguyễn Anh Tuấn đã nhắc lại truyền thống hợp tác giữa các doanh nghiệp Ba Lan với Viện Khoa học Công nghệ Mỏ và thông báo, Lãnh đạo cùng nhiều chuyên gia của Viện cũng tham dự  Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ hai về công nghệ khai thác và khôi phục tài nguyên thiên nhiên tại Việt nam, dự Lễ khai mạc và thăm các gian hàng trưng bày tại triển lãm, trong đó có các gian hàng của các doanh nghiệp Ba Lan, đồng thời chúc các doanh nghiệp Ba Lan thu được nhiều thành công trong đợt triển lãm lần này ./.

Các mục khác