Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt triển khai nhiệm vụ quý IV/2014

Ngày 30/10/2014, tại khu sản xuất và thực nghiệm Uông Bí, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt triển khai nhiệm vụ quý IV/2014

 

Tham dự Hội nghị gồm toàn thể ban lãnh đạo, điều hành Công ty, các trưởng, phó phòng, quản đốc, phó quản đốc, đội trưởng, đội phó, tổ trưởng CĐ tại các đơn vị. Ông Nguyễn Hữu Teo, Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị.

Ông Nguyễn Hữu Teo, Giám đốc Công ty điều hành hội nghị

Sau lời khai mạc, theo chương trình, Hội nghị đã nghe Ông Lê Thành Việt TP. KHVT báo cáo kế hoạch SXKD quý III và 9 tháng năm 2014 và Bà Đỗ Thị Anh TP HCTH đọc các quyết định thành lập các đơn vị, bổ nhiệm, cá nhân và các quy chế, quy định tạm thời của Công ty cổ phần. Tiếp đó là các ý kiến đóng góp của các đơn vị.

Ông Lê Thành Việt, Trưởng phòng Kế hoạch Vật tư

trình bày báo cáo tại hội nghị

Theo các báo cáo, mặc dù còn gặp nhiều thách thức do ảnh hưởng của sự biến động về kinh tế thị trường, song với kết quả đã đạt được trong 9 tháng năm 2014 cho thấy, CBCNV Công ty đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt Hợp đồng PHKD với Viện về các chỉ tiêu đã ký kết, sản xuất kinh doanh có lãi, vốn Nhà nước được bảo toàn, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với NSNN. Vận hành có chất lượng, hiệu quả mô hình SXKD “Sản xuất công nghiệp -Dịch vụ kỹ thuật-Thương mại; triển khai thực hiện đồng bộ các mặt công tác đảm bảo giữ vững mục tiêu “Chất lượng – Hiệu quả – An toàn – Phát triển” với tổng doanh thu đạt ~81% kế hoạch năm. Trong các lĩnh vực hoạt động chính, lĩnh vực Thí nghiệm hiệu chỉnh, kiểm tra phòng nổ có mức độ hoàn thành cao nhất, đạt 90%. Các lĩnh vực khác chưa đạt chỉ tiêu kế hoạch về doanh thu, như sản xuất, tiêu thụ manhêtit (78%), sửa chữa, lắp đặt thiết bị điện và xây lắp công trình (58%),về khối lượng thực hiện đều đạt và vượt kế hoạch. Các mặt công tác khác đều hoàn thành nhiệm vụ, từ công tác quản lý điều hành, KT-AT, Kế hoạch Vật tư, Thị trường, Tài chính kế toán, Hành chính tổng hợp,… đến các mặt hoạt động đoàn thể, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNVC. Đặc biệt, trong thời gian qua, Công ty đã triển khai cổ phần hoá đúng tiến độ và đã được Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội cấp giấy đăng ký kinh doanh từ ngày 01/10/2014..

Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Nguyễn Hữu Teo đã tổng hợp lại những thuận lợi, khó khăn vướng mắc trong điều hành sản xuất kinh doanh của Công ty 9 tháng qua, đồng thời phân tích chi tiết những giải pháp linh hoạt của Lãnh đạo Công ty trong điều hành, kết hợp với tinh thần đoàn kết, đồng tâm của toàn thể CBCNVC, đó chính là những nguyên nhân cơ bản để Công ty giành được những kết quả như ngày hôm nay.

Về định hướng trong thời gian tới, trong quý IV, được xác định như sau:

• Tập trung chỉ đạo hoàn thành kế hoạch SXKD quý IV

• Nghiên cứu thực hiện quy chế, quy định nội bộ của Công ty để điều hành một cách linh hoạt.

• Chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tiếp xúc khách hàng, chuẩn bị cho kế hoạch SXKD năm 2015.

• Rà soát các quy chế, quy định tạm thời để ban hành sớm nhất quy chế, quy định, dự kiến hoàn thành vào tháng 1/2015.

• Xây dựng thang bảng lương cho Công ty cổ phần.

• Quyết toán các chế độ của Công ty.

• Ổn định, chăm lo đời sống CBCNV Công ty./.

Nguồn: http://www.cpctm.com.vn

Các mục khác