Hội nghị bỏ phiếu tín nhiệm bổ nhiệm lại chức danh Phó Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ -Vinacomin

Ngày 9/12/2014, dưới sự chủ trì của Viện trưởng TS. Trần Tú Ba, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ-Vinacomin đã tổ chức Hội nghị các cán bộ lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm lại chức danh Phó viện trưởng Viện khoa học Công nghệ Mỏ đối với TS. Lưu Văn Thực.

 

Tham dự Hội nghị gồm Ban Chấp hành Đảng uỷ, Ban Giám đốc Viện, Giám đốc các đơn vị thành viên gồm Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ, Trung tâm An toàn Mỏ và Trưởng các phòng chuyên môn, nghiệp vụ của Viện

Theo cơ cấu tổ chức hiện hành, Ban lãnh đạo Viện khoa học Công nghệ Mỏ- Vinacomin bao gồm 5 cán bộ được phân công đảm nhiệm theo từng lĩnh vực hoạt động nghiên cứu, tư vấn và chuyển giao công nghệ. Với cơ cấu lãnh đạo điều hành trên, trong thời gian qua, Viện đã hoàn thành tốt nhiệm vụ nghiên cứu, tư vấn, chuyển giao công nghệ, sản xuất kinh doanh do Tập đoàn giao.

TS. Lưu Văn Thực đã được bổ nhiệm chức danh Phó Viện trưởng từ ngày 01/01/2010 với thời hạn 5 năm, đến nay đã sắp hết nhiệm kỳ được bổ nhiệm, để đảm bảo cơ cấu quản lý, phát huy các kết quả hoạt động nghiên cứu, tư vấn chuyển giao công nghệ của Viện trong các năm tiếp theo, Viện khoa học Công nghệ Mỏ- Vinacomin đề nghị bổ nhiệm lại Phó Viện trưởng Lưu Văn Thực để đảm trách các nhiệm vụ sau:

– Chỉ đạo điều hành nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ thuộc các lĩnh vực: khai thác lộ thiên; điều tra thăm dò, khảo sát các điều kiện tự nhiên mỏ; nghiên cứu sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; nghiên cứu điện tự động hoá.

– Chỉ đạo điều hành công tác Thông tin khoa học của Viện và thực hiện các nhiệm vụ khác do Viện trưởng giao.

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm có 22/26 phiếu tín nhiệm TS. Lưu Văn Thực đạt 84,6% tổng số phiếu. Với tỷ lệ tín nhiệm cao, TS Lưu Văn Thực đủ điều kiện để được bổ nhiệm lại chức danh Phó viện trưởng trong nhiệm kỳ tiếp theo.

 Phát biểu tại hội nghị, TS. Lưu Văn Thực đã bày tỏ lòng cảm ơn đến lãnh đạo cùng toàn thể các cán bộ của Viện đã tín nhiệm. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục toàn tâm, toàn ý đóng góp cho sự phát triển của Viện

Các mục khác