Chi bộ nghiệp vụ 1 tổ chức họp kiểm điểm, đánh giá đảng viên năm 2014.

Theo kế hoạch số 202-KH/ĐU của Đảng uỷ Viện Khoa học Công nghệ Mỏ ngày 20/11/2014 về kiểm điểm tập thể, cá nhân và đánh giá phân loại chất lượng tổ chức cơ sở đảng, đảng viên năm 2014. Ngày 11.12.2014, Chi bộ nghiệp vụ 1 tổ chức Hội nghị phân tích chất lượng tổ chức đảng và đảng viên năm 2014. Toàn bộ đảng viên trong Chi bộ tham dự Hội nghị.

Mở đầu Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Thảo, Bí thư Chi bộ đã đọc bản kiểm điểm của Chi uỷ. Theo đó trong năm 2014, Chi uỷ Chi bộ Khối nghiệp vụ 1 đã bám sát các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của Đảng uỷ Viện xây dựng kế hoạch hành động cụ thể trong từng giai đoạn và quán triệt tới từng đảng viên trong Chi bộ. Triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết trung ương 4 (Khoá XI), chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Quy định số 101-QĐ/TW về trách nhiệm nêu gương ở cơ quan đơn vị, sinh hoạt Chi bộ theo chuyên đề gắn với việc thực hiện nghiêm túc quy định số 523-QĐ/ĐU về việc đánh giá phân loại đảng viên. Phát huy những thành tích đạt được, trong thời gian tới, Chi bộ khối nghiệp vụ 1 tiếp tục bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong việc lập kế hoạch hành động và triển khai thật cụ thể, quyết liệt tới từng cán bộ, đảng viên trong chi bộ; Luôn công khai, minh bạch hoá những vấn đề trong Đảng nói chung và trong đảng uỷ Viện, trong chi uỷ nói riêng; Luôn sát sao trong công tác nắm bắt diến biến tư tưởng của từng cán bộ, đảng viên trong chi bộ, từ đó có những chỉ đạo kịp thời trong từng trường hợp cụ thể; Luôn đổi mới cách thức trong sinh hoạt đảng để nâng cao hiệu quả trong công tác đảng.

Tiếp đó, là các ý kiến thảo luận, đóng góp hoàn thiện bản kiểm điểm của chi uỷ Chi bộ.

Tiếp theo chương trình nghị sự, Hội nghị đã tiến hành biểu quyết đánh giá chất lượng của từng đảng viên theo đúng quy định.

Chi bộ khối nghiệp vụ 1 là Chi bộ đầu tiên tổ chức Hội nghị phân tích chất lượng tổ chức đảng và đảng viên năm 2014.

Các mục khác