Chi bộ Nghiên cứu 4 tổ chức Hội nghị phân tích chất lượng tổ chức đảng và đảng viên năm 2014

Như tin đã đưa, thực hiện kế hoạch số 202-KH/ĐU của Đảng uỷ Viện Khoa học Công nghệ Mỏ ngày 20/11/2014 về kiểm điểm tập thể, cá nhân và đánh giá phân loại chất lượng tổ chức cơ sở đảng, đảng viên năm 2014, ngày 15.12.2014, Chi bộ Nghiên cứu 4 tổ chức Hội nghị phân tích chất lượng tổ chức đảng và đảng viên năm 2014, đồng thời tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới.

Với sự có mặt của đông đủ các đảng viên trong chi bộ, Hội nghị vinh dự đón đồng chí Trần Tú Ba, Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ.

Mở đầu Hội nghị, Chi bộ tổ chức lễ kết nạp đảng cho đồng chí Vũ Thị Hoàng Anh, cán bộ Phòng Kinh tế Dự án và đồng chí Trương Tiến Quân, Phòng Tư vấn Đầu tư.

   Lễ kết nạp đảng viên diễn ra đúng quy định, theo Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Vũ Thị Hoàng Anh và Trương Tiến Quân đã đọc lời thề nguyện trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bí thư Chi bộ Đỗ Văn Hoàng đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Vũ thị Hoàng Anh và đồng chí Trương Tiến Quân hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức

Tiếp theo Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Hoàng, Bí thư Chi bộ đã đọc bản kiểm điểm của Chi uỷ. Theo đó, trong năm 2014, Chi uỷ Chi bộ Khối Nghiên cứu 4 đã bám sát các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của Đảng uỷ Viện xây dựng kế hoạch hành động cụ thể trong từng giai đoạn và quán triệt tới từng đảng viên trong Chi bộ.Triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết trung ương 4 (Khoá XI), chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Quy định số 101-QĐ/TW về trách nhiệm nêu gương ở cơ quan đơn vị, sinh hoạt Chi bộ theo chuyên đề gắn với việc thực hiện nghiêm túc Quy định số 523-QĐ/ĐU về việc đánh giá phân loại đảng viên. Phát huy những thành tích đạt được, trong thời gian tới, Chi bộ Khối Nghiên cứu 4 tiếp tục bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong việc lập kế hoạch hành động và triển khai thật cụ thể, quyết liệt tới từng cán bộ, đảng viên trong chi bộ; Luôn công khai, minh bạch hoá những vấn đề trong Đảng nói chung và trong đảng uỷ Viện, trong Chi uỷ nói riêng; Luôn sát sao trong công tác nắm bắt diễn biến tư tưởng của từng cán bộ, đảng viên trong Chi bộ, từ đó có những chỉ đạo kịp thời trong từng trường hợp cụ thể; Luôn đổi mới cách thức trong sinh hoạt Đảng để nâng cao hiệu quả trong công tác Đảng.

Tiếp đó, là các ý kiến thảo luận, đóng góp hoàn thiện bản kiểm điểm của chi uỷ Chi bộ.

Kết thúc chương trình nghị sự, Hội nghị đã tiến hành biểu quyết đánh giá chất lượng của từng đảng viên theo đúng quy định.

Các mục khác