Công đoàn TKV: Hội nghị phản ánh kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn 2014 Khối Viện- Trường- Trung tâm

Ngày 16-12-2014, tại Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin, Công đoàn Than- Khoáng sản Việt Nam tổ chức Hội nghị phản ánh kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn các khối Viện – Trường – Trung tâm năm 2014.

Tham dự Hội nghị, về phía Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam có ông Đỗ Đình Hiền, Chủ tịch, Các Phó Chủ tịch ông Lê Thanh Xuân, ông Nguyễn Xuân Hán, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, cùng các ông, bà Trưởng phó ban và các chủ tịch Công đoàn các đơn vị khối Viện – Trường – Trung tâm của TKV.

Đây là hoạt động trong chương trình công tác năm và chuẩn bị công tác tổng kết hoạt động năm 2014 của Công đoàn TKV. Hầu hết các đơn vị trực thuộc Khối Viện – Trường – Trung tâm của Công đoàn TKV đều đã tham gia báo cáo. Nội dung báo cáo của các đơn vị phản ánh đầy đủ các hoạt động của các Công đoàn cơ sở một cách nghiêm túc về những thành tích và hạn chế cũng như đề xuất phương hướng hoạt động Công đoàn năm 2015.

Nhìn chung, qua báo cáo, các đơn vị đã tập trung đẩy mạnh phong trào thi đua, đề ra nhiều giải pháp tích cực để phấn đấu hoàn thành mục tiêu, kế hoạch năm 2015. Những khó khăn, hạn chế được tập trung phản ảnh vẫn là cơ chế chính sách, thu nhập người lao động.

 Sau khi nghe báo cáo, thường trực thi đua Công đoàn TKV tóm tắt thành tích các đơn vị đã thực hiện trong năm, cũng như tiêu chí bình chọn để các đại biểu đề cử những đơn vị đạt Cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn và Cờ dẫn đầu thi đua khối Công đoàn TKV.

Đây cũng là một nét mới trong Hội nghị kỳ này.
Kết luận Hội nghị, đồng chí Chủ tịch Công đoàn TKV yêu cầu công đoàn các đơn vị phối hợp với cơ quan chuyên môn và các tổ chức đoàn thể tập trung phấn đấu hoàn thành kế hoạch còn lại và cả năm 2014; chuẩn bị các điều kiện cho CNVCLĐ các đơn vị tổ chức tốt Hội nghị người lao động và đón Tết Nguyên đán Ất Mùi; một số nội dung có liên quan đến thực hiện nhiệm vụ năm 2015.

Các mục khác