Chi bộ khối nghiệp vụ 3 tổ chức lễ kết nạp đảng viên và tổng kết công tác chi bộ năm 2014

Ngày 22/12/2014, Chi bộ khối nghiệp vụ 3 tổ chức lễ kết nạp cho đồng chí Huỳnh Anh Trung, Phó trưởng Phòng Tư vấn Xây dựng và Quản lý Đầu tư và tổng kết công tác Chi bộ năm 2014.

Tham dự có đồng chí Nhữ Việt Tuấn, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Viện trưởng, đồng Hoàng Minh Hùng, Uỷ viên BCH Đảng uỷ, Phó Viện trưởng và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Ly – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Huỳnh Anh trung trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Huỳnh Anh Trung đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cũng theo chương trình Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Ly, Bí thư Chi bộ đã đọc báo cáo công tác đảng năm 2014 của Chi Bộ khối nghiệp vụ 3. Theo đó, trong năm 2014, Chi bộ bám sát các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện Nghị quyết của Đảng uỷ Viện và xây dựng kế hoạch hành động cụ thể trong từng giai đoạn. Phối hợp tốt với các phòng chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành nhiệm vụ BCH Đảng bộ Viện giao. Các đồng chí trong Chi bộ luôn ý thức tự rèn luyện, trau rồi phẩm chất đạo đức, lối sống công tác và tác phong của một cán bộ, đảng viên, sống cần kiệm, liêm chính, hòa nhã với đồng nghiệp, hết lòng vì công việc, làm tròn mọi nhiệm vụ của chi bộ đảng và chính quyền phân công. Kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân, sống trung thực, thẳng thắn trong đấu tranh tự phê bình và phê bình. Nói đi đôi với làm, kiên quyết chống bệnh lười biếng, lối sống hưởng thụ, xa rời quần chúng. Luôn có ý thức tổ chức, kỷ luật, thực hiện tự phê bình và phê bình theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, luôn đặt mình trong tổ chức, trong tập thể, tôn trọng nguyên tắc, pháp luật, chấp hành nghiêm kỷ luật. Tích cực trong công tác xây dựng quy chế của đơn vị, thực hành tiết kiệm, không xa hoa lãng phí, giữ gìn tác phong giản dị, gần gũi với quần chúng. Thực hiện và vận động quần chúng thực hiện nếp sống văn minh nơi công sở cũng như tại nơi cư trú. Giữ gìn và phát huy những nét đẹp văn hóa trong công việc, trong đời sống, ra sức xây dựng văn hóa doanh nghiệp mẫu mực, phù hợp với xu thế thời đại và bản sắc văn hóa dân tộc. Tuyệt đối giữ gìn đoàn kết trong Đảng, trong cơ quan và tại nơi cư trú, xây dựng gia đình văn hóa. Luôn tuân thủ và thực hiện đúng các kế hoạch kiểm tra, giám sát của Đảng bộ Viện. Trong chi bộ không có đơn thư khiếu nại, tố cáo, không có đảng viên vi phạm những điều đảng viên không được làm.

Tiếp đó, là các ý kiến thảo luận, đóng góp hoàn thiện bản kiểm điểm của chi uỷ Chi bộ.

Kết thúc chương trình nghị sự, Hội nghị đã tiến hành biểu quyết đánh giá chất lượng của từng đảng viên theo đúng quy định.

Các mục khác