Tỉnh Quảng Ninh trao thưởng 100 triệu đồng cho đội cứu hộ của TKV

Chiều 23/12, tại trụ sở Trung tâm ĐHSX tại Quảng Ninh – Tập đoàn TKV, UBND tỉnh Quảng Ninh đã trao thưởng 100 triệu đồng cho đội cứu hộ của Tập đoàn TKV đã tham gia giải cứu thành công 12 công nhân mắc kẹt trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng.

Như tin đã đưa, trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng, tỉnh Lâm Đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam đã cử lực lượng ứng cứu sự cố lò than chuyên nghiệp của Trung tâm Cấp cứu mỏ và các thợ lò có thành tích đào lò xuất sắc nhất, có kinh nghiệm trong công tác đào lò và xử lý sự cố được tuyển chọn từ các đơn vị của TKV cùng với các lực lượng cứu hộ đã giải cứu thành công 12 công nhân bị mắc kẹt vào 16h30 ngày 19/12/2014, sớm hơn dự kiến và đảm bảo an toàn.

Ông Nguyễn Văn Đọc, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã biểu dương nỗ lực và tinh thần trách nhiệm cao của lực lượng cứu hộ TKV trong việc giải cứu 12 công nhân bị nạn và đã quyết định thưởng 100 triệu đồng cho lực lượng cứu hộ TKV. Thừa ủy quyền của Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh Quảng Ninh, bà Vũ Thị Mai Anh, Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh đã trao số tiền thưởng 100 triệu đồng cho Tập đoàn TKV.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, ông Nguyễn Ngọc Cơ, Phó Tổng Giám đốc TKV, Giám đốc Trung tâm ĐHSX tại Quảng Ninh đã tiếp nhận tiền thưởng và bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã luôn theo dõi, động viên, khen thưởng kịp thời lực lượng cứu hộ của TKV hoàn thành nhiệm vụ./.

 

Nguồn: Vinacomin.vn

Các mục khác