Công ty CP than Vàng Danh: Hội nghị người lao động năm 2015 và tổng kết công tác năm 2014

Công ty Cổ phần than Vàng Danh vừa tổ chức Hội nghị người lao động năm 2015 và tổng kết công tác năm 2014. Tới dự có ông Lê Minh Chuẩn, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; ông Đỗ Đình Hiền, Chủ tịch Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam cùng đông đảo CB-CNVC đại diện cho gần 6000 người lao động thuộc Công ty.

 

Báo cáo tại hội nghị, ông Phan Xuân Thuỷ, Giám đốc Công ty cho biết, năm 2014, Công ty Cổ phần than Vàng Danh đã vượt qua nhiều khó khăn, sản xuất và tiêu thụ gần 3,3 triệu tấn than, đào trên 40 km đường lò các loại tiết diện, đạt doanh thu 3.350 tỷ đồng. Thu nhập bình quân của người lao động đạt trên 10 triệu đồng/người/tháng. Trong đó, riêng thợ lò đạt gần 13 triệu đồng/người/tháng. Giá thành sản xuất của Công ty thực hiện trong năm 2014 là 925.623 đồng/tấn, giảm hơn 3000 đồng/tấn so với kế hoạch Tập đoàn giao. Đời sống của công nhân, cán bộ Công ty không ngừng được cải thiện.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Minh Chuẩn, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn đánh giá cao những nỗ lực của Công ty trong việc duy trì sản xuất và đảm bảo đời sống, việc làm cho người lao động. Ông Chuẩn đề nghị công nhân, cán bộ Công ty Cổ phần than Vàng Danh cần tiếp tục nỗ lực áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, phấn đấu xây dựng mỏ trở thành mỏ hiện đại, ít người và thân thiện với môi trường. Đây không chỉ là thách thức đặt ra đối với công nhân, cán bộ Công ty Cổ phần than Vàng Danh, mà còn đối với tất cả các mỏ than hầm lò của Tập đoàn trong thời gian tới đây.

 

Các mục khác