Đoàn công tác Bộ Công Thương thăm hỏi, động viên cán bộ, công nhân viên Tập đoàn TKV

Trước những thiệt hại lớn của TKV do đợt mưa lũ lịch sử trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh những ngày qua, sáng nay (30/7), Đoàn công tác của Bộ Công Thương do Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa dẫn đầu đã có buổi làm việc và thăm hỏi, động viên các cán bộ, công nhân viên tại TKV.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Biên đã báo cáo tình hình và các giải pháp phòng chống mưa lũ và ổn định sản xuất của TKV.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng đánh giá cao nỗ lực của TKV và các đơn vị thành viên trong công tác chủ động ứng phó và khắc phục hậu quả của đợt mưa lũ. Đồng thời đề nghị, TKV cần có ngay những giải pháp để khôi phục sản xuất, đặc biệt là đảm bảo nguồn than cho các nhà máy nhiệt điện.

Thứ trưởng cũng lưu ý TKV và các đơn vị thành viên cần hết sức quan tâm đến công nhân viên, người lao động, nhất là những gia đình thợ mỏ bị thiệt hại tài sản, nhà cửa do mưa lũ.

Chia sẻ với những khó khăn, tổn thất của TKV và các đơn vị thành viên, thay mặt lãnh đạo Bộ Công Thương, Công đoàn Công Thương Việt Nam, Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa đã gửi lời thăm hỏi chân thành đến cán bộ, công nhân viên, người lao động của TKV, đồng thời trao 50 triệu đồng ủng hộ người lao động của TKV bị thiệt hại do mưa lũ.

Các mục khác