Công ty CP Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ tổ chức thi nâng bậc thợ cho công nhân

Trong hai ngày 20 và 21/11/2015 tại khu thực nghiệm Uông Bí, Công ty CP Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ tổ chức thi nâng bậc thợ cho công nhân kỹ thuật (CNKT) năm 2015 chuyên ngành thí nghiệm hiệu chuẩn điện.

Tham dự kỳ thi có 12 đồng chí CNKT thuộc các đơn vị về thí nghiệm hiệu chuẩn điện. Đây là các đồng chí đã vượt qua kỳ thi giữ bậc được tổ chức vào đầu tháng 11. Sau phần thi lý thuyết những đồng chí đủ điều kiện sẽ tiếp tục được dự thi tay nghề theo chuyên ngành dự thi nâng bậc.

Tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Hữu teo, Giám đốc Công ty đã có bài phát biểu, trong đó nhấn mạnh yêu cầu học hỏi, nâng cao tay nghề của mỗi công nhân trong sự phát triển của doanh nghiệp, đồng thời cũng nói lên sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với quyền lợi của người lao động.

Để kỳ thi diễn ra đảm bảo tính nghiêm túc, đánh giá đúng trình độ tay nghề của CNKT. Trước kỳ thi, Công ty đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để tất cả các công nhân dự thi đều được bồi dưỡng chu đáo về lý thuyết cũng như tay nghề, tổ chức hướng dẫn, giải đáp thắc mắc và bố trí thời gian để CN ôn luyện. Hội đồng thi nâng bậc đã chuẩn bị bộ đề thi lý thuyết cũng như thực hành bám sát thực tế theo yêu cầu sản xuất của Công ty.

ỳ thi diễn ra nghiêm túc, đúng theo quy định, không có đồng chí nào vi phạm quy chế. Đảm bảo quyền lợi CNKT qua đó động viên khuyến khích những đ/c có tay nghề cao phát huy năng lực đáp ứng tốt hơn yêu cầu công việc. Đây cũng là dịp để CNKT Công ty nâng cao thêm tay nghề, tạo không khí học tập, phấn đấu của CNKT vì mục đích chung là hoàn thành nhiệm vụ sản xuất của Công ty./.

Các mục khác