Đảng Bộ Khối Công nghiệp Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban cụm thi đua số 1 tháng 12 năm 2015

Ngày 8/12/2015, tại Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin, Đảng Bộ Khối Công nghiệp Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban cụm thi đua số 1 tháng 12 năm 2015.

Dưới sự chủ trì của đồng chí Doãn Trung Tuấn, Bí thư Đảng ủy, tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Văn Phúc, Phó Bí thư Đảng ủy, các đồng chí cụm trưởng cụm thi đua, các Ban của Đảng uỷ Khối, các đồng chí Bí thư Đảng bộ các đơn vị trực thuộc.

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Phúc, Phó Bí thư Đảng Bộ đã đọc báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và công tác xây dựng Đảng năm 2015. Theo đó, trong cụm có 2176 đảng viên sinh hoạt tại 29 đơn vị, trong đó có 5 trường đại học, cao đẳng, 12 Viện nghiên cứu,10 công ty sản xuất kinh doanh, 1 Hiệp hội, 1 Bệnh viện dệt may. Năm 2015, cấp uỷ các cơ sở trong cụm thi đua số 1 về cơ bản đã thực hiện nghiêm túc, kịp thời các chủ trương, chỉ đạo của cấp trên, lãnh đạo tổ chức thực hiện có hiệu quả các mặt công tác. Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ, chi bộ cơ sở đảm bảo các yêu cầu về nội dung, chất lượng và tiến độ theo chỉ thị 36 của Bộ Chính trị và kế hoạch 126 của Thành uỷ, kế hoạch số 68 của Đảng uỷ Khối, triển khai thực hiện các kế hoạch, chương trình nhiệm vụ chính trị của các đơn vị, góp phần tích cực vào công tác xây dựng Đảng và hoàn thành các nhiệm vụ mục tiêu của Đảng bộ khối. Đối với công tác chuyên môn, khối các doanh nghiệp trong cụm đã chủ động nắm bắt, phát huy các điều kiện thuận lợi thực hiện các giải pháp khắc phục khó khăn mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác với các đơn vị trong khối và ngoài khối. Nhìn chung hầu hết các các đơn vị trong Khối tiếp tục giữ vững, duy trì việc làm và ổn định cho CBVC. Khối các Viện trung tâm nghiên cứu khoa học tiếp tục đổi mới mô hình tổ chức theo hướng tự chủ, tự chịu trách nhiệm và chuyển đổi thàh doanh nghiệp khoa học công nghệ . Các đơn đã gắn kết với doanh nghiệp theo hướng đẩy mạnh nghiên cứu khoa học. Khối các trường đã đổi mới phương thức tuyển sinh nhằm từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, gắng kết đào tạo với sản xuất trong quá trình dạy và học. Đối với công tác xây dựng Đảng, các Đảng bộ, chi bộ cơ sở đã làm tốt công tác giao dục chính trị tư tưởng, công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, công tác kiểm tra giám sát, công tác lãnh đạo hoạt động của các tổ chức đoàn thể chính trị – xã hội

Các mục khác